Giới trẻ

Vợ quấn khăn tắm, gào thét đuổi theo chồng gây náo loạn đường phố, lý do phía sau khiến dân mạng phẫn nộ

Người phụ nữ để tóc dài và chỉ quấn một chiếc khăn tắm màu trắng ngang người. Cô chạy chân trần đuổi theo người đàn ông, nhìn dáng vẻ giống như vừa chạy ra khỏi một khách sạn.

Mới đây, đoạn clip rượt đuổi gay cấn của một cặp vợ chồng gây chú ý lớn trên các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Được biết, sự việc do người dân chứng kiến và ghi lại vào hôm 13/11 vừa qua trên đường phố Maoming, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Lúc này trời đã nhá nhem tối, một người phụ nữ đang điên cuồng vừa gào thét vừa chạy đuổi theo người đàn ông ngày trên đường phố.

Sự việc càng khiến đông đảo người đi đường chú ý hơn khi người phụ nữ để tóc dài và chỉ quấn một chiếc khăn tắm màu trắng ngang người. Cô chạy chân trần đuổi theo người đàn ông, nhìn dáng vẻ giống như vừa chạy ra khỏi một khách sạn.

Người phụ nữ vừa chạy vừa hét lớn: "Anh nghe em giải thích đã, không như anh nghĩ đâu. Lần này em say nên rơi vào bẫy...".

Theo người dân chứng kiến vụ việc kể lại. Người đàn ông bỏ đi là chồng của cô này. Anh bắt quả tang vợ đang "dan díu" với bồ nhí trong khách sạn nên đã chụp ảnh làm bằng chứng rồi tức giận bỏ đi. Vì vậy, cô vợ mới cuống cuồng đuổi theo chồng mà quên mất trên người chỉ đang quấn khăn tắm ngắn cũn.

Sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã để lại nhiều ý kiến bàn tán sôi nổi. Nhiều người chỉ trích việc ngoại tình của người vợ và đồng cảm với nỗi đau của người chồng.

"Đúng là đẹp mặt. Anh ấy bỏ đi là đúng, ở lại nhìn vợ ăn mặc thế kia trong khách sạn rồi phát điên lên à",

"Tội nghiệp người chồng quá. Nhìn cách cư xử của anh ấy là biết là người đàn ông điềm tĩnh, có tri thức. Bắt quả tang tại trận nhưng rất văn minh",

"Không cần phải đụng tay đụng chân, anh chồng cư xử tuyệt quá",

"Đã ngoại tình còn mặt dày đòi xin tha thứ. Người ngoài nhìn cảnh cô ta quấy khăn tắm chạy trên đường đã không chấp nhận được nữa là người chồng",...

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP