Giải trí

Vợ rapper Tiến Đạt mang bầu sau 5 tháng kết hôn

Thụy Vy mệt mỏi, không ăn được vì nghén nhưng ngập tràn hạnh phúc khi được ông xã và hai bên gia đình chăm sóc.

Vợ 9X của rapper Tiến Đạt hiện mang thai con đầu lòng hơn ba tháng. Chia sẻ với Ngoisao.net, Thụy Vy cho biết đang trong giai đoạn ốm nghén nên không ăn được nhiều và ăn vào là nôn.

Vợ rapper Tiến Đạt xác nhận mang thai 14 tuần.

Gia đình Tiến Đạt hạnh phúc vỡ òa khi hay tin nàng dâu có thai. Dù chuẩn bị tâm lý, Thụy Vy không tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng trong lần đầu làm mẹ. Cô được ông xã và hai bên gia đình quan tâm từng chút. Tiến Đạt tỏ ra là người chồng tâm lý khi chủ động tìm hiểu các thông tin để chăm sóc vợ bầu.

Thụy Vy nghén nặng từ đầu thai kỳ đến nay. Cô muốn ăn nhưng ăn vào là nôn nên cơ thể mệt mỏi do không thể nạp năng lượng. Bà xã Tiến Đạt luôn trong trạng thái buồn ngủ và cơn buồn ngủ kéo dài cả ngày. Cô nói đùa rằng một ngày chỉ xoay quanh chuyện ăn, buồn nôn và buồn ngủ.

Thấy vợ mang bầu vất vả, Tiến Đạt luôn ở bên động viên. Anh hướng dẫn Thụy Vy cách thở, ngồi thiền và vận động nhẹ nhàng để giảm bớt mệt mỏi. Chàng rapper cũng quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng của vợ và thường xuyên bồi dưỡng cô bằng nhiều món bổ. Nhờ tinh thần thoải mái nên tình trạng sức khỏe của nàng dâu 9X được cải thiện đáng kể.

Thụy Vy từng bị đồn mang thai khi diện áo rộng trong đám cưới.

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn cuối năm 2018 sau hơn một năm hẹn hò. Cả hai hài lòng vì có chung nhiều sở thích và ăn ý trong quan điểm sống. Những tháng đầu hôn nhân, chàng rapper thường xuyên đưa vợ đi chơi xa và chụp nhiều bộ ảnh lãng mạn. Thụy Vy từng chia sẻ cô tốt số mới được làm dâu nhà Tiến Đạt.

Cuộc sống sau đám cưới của Thụy Vy nhẹ nhàng vì được gia đình chồng yêu quý. Cô cho biết ông xã không thay đổi nhiều khi kết hôn bởi Tiến Đạt vốn là người chân thật, dịu dàng. Hàng ngày, cặp uyên ương cùng thức dậy, đi làm và buổi tối trở về bên mâm cơm gia đình do mẹ chồng nấu sẵn. Thụy Vy nói rằng thỉnh thoảng cô quên mất đang làm dâu vì hạnh phúc và thoải mái như ở nhà mẹ ruột.

Tác giả: Lam Trà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP