Giới trẻ

Vợ Văn Đức tủi thân khi bị gọi 'vận đen của chồng'

Nhật Linh đăng tải dòng trạng thái buồn vì nhận nhiều lời trách móc từ người hâm mộ khi Văn Đức lại dính chấn thương.

Trong trận đấu tập giữa đội hình một và đội U19 của CLB SLNA hôm 13/5, Văn Đức bị chấn thương, phải tập tễnh ra khỏi sân. Pha va chạm khiến Đức ''Cọt'' bị rách mu bàn chân trái, khâu ba mũi và cần thời gian phục hồi.

Trước chấn thương của Văn Đức, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận cho rằng Văn Đức lấy vợ nên gặp vận đen. ''Đang yên đang lành thì lại đi lấy vợ'', ''Sự nghiệp đang phất mà lấy vợ là xuống dốc'',''Vừa mới trở lại lại gặp ngay chấn thương, đúng là chú rể mới'', ''Lấy vợ vào đen lắm, Văn Đức phen này không ngóc đầu nổi đâu''... là những bình luận để lại.

Vợ Văn Đức nhận nhiều trách móc trong thời gian mang bầu.

Trước những phản ứng khiếm nhã này, Nhật Linh bức xúc. Vợ Văn Đức viết trên trang cá nhân: "Tập luyện rách da cũng đổ do lấy vợ nữa. Cứ là cầu thủ thì không được lấy vợ sao mọi người. Đọc nhiều câu mà thấy tủi thân hết sức''.

Phản ứng của Nhật Linh tiếp tục bị nhiều người ''tấn công'' khiến cô phải xóa bài đăng sau đó.

Văn Đức cho biết chỉ bị đạp vào chân, chấn thương nhẹ và không quá nghiêm trọng. Ông Ngô Quang Trường - HLV trưởng của Sông Lam Nghệ An - cũng lên tiếng xác nhận chấn thương của Văn Đức nhẹ, mong mọi người không làm quá lên. Văn Đức sẽ chỉ mất khoảng hai tuần để hồi phục.

Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới cuối năm 2019. Nhật Linh đang mang thai. Sau thời gian dài nghỉ chấn thương, Văn Đức tập luyện cùng CLB, chờ ngày trở lại V-league.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP