Xã hội

Vụ cháy lớn ở Bình Thuận: Bé trai cuối cùng đang cấp cứu đã tử vong

Sáng 2/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, khoảng 3 giờ sáng 2/9, bé T.Q.T. (3 tuổi), nạn nhân cuối cùng trong vụ cháy tiệm sửa xe máy ở Tp.Phan Thiết đã tử vong.

Như vậy đến thời điểm này, vụ cháy tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, đoạn qua xã Phong Nẫm, Tp.Phan Thiết vào đêm 31/8 đã có 4 người tử vong gồm: chị P.B.T. (32 tuổi, vợ chủ tiệm sửa xe) cùng 2 con trai là bé T.Q.A. (9 tuổi), bé T.Q.T (3 tuổi) và anh N.H.Đ (35 tuổi), người dũng cảm lao vào cứu người.

Như Người Đưa Tin đã thông tin, theo thông tin ban đầu của Công an tỉnh Bình Thuận, vào khoảng 18h15 phút ngày 31/8, anh Tạ Văn Hưng. SN 1988 cùng vợ và 2 con đang trong phòng ngủ thì nghe tiếng nổ lép bép và khói bốc lên tại khu vực sửa xe máy bên ngoài.

Anh Hưng ra kiểm tra phát hiện vụ cháy nên mở cửa chính, rồi quay vào phòng ngủ định để mở cửa đưa vợ con ra ngoài.

Thế nhưng do vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa lan mạnh, nhiều người dùng búa phá mảng tường nhưng không tiếp cận được bên trong.

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Đắc Phú)

Lúc này anh N.H.Đ đang chở nước ngọt đi giao, nghe hô hoán đã bất chấp nguy hiểm lao vào cứu các nạn nhân và bị điện giật tử vong.

Khoảng 10 phút sau, lực lượng chức năng đã cứu và đưa 4 nạn nhân trong vụ cháy đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, anh N.H.Đ (SN 1988) và chị P.B.T (vợ anh T.N.H chủ nhà) tử vong tại bệnh viện. Đến chiều ngày 1/9, thông tin từ bệnh viện tỉnh Bình Thuận có thêm 1 bé trai không qua khỏi.

Lãnh đạo Tp.Phan Thiết, công an tỉnh Bình Thuận đã đến nhà các nạn nhân để hỗ trợ và chia sẻ với sự mất mát to lớn cùng gia đình.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP