Xã hội

Vụ chủ nha khoa tát khách hàng "cháy má": Người trong cuộc nói gì?

Được biết, sau gần 1 năm thay răng, chị G. vẫn bị đau. Đi khám tại nhiều nha khoa xác định chị G. bị viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng thay đã bị thâm. Từ sự việc này dẫn đến mâu thuẫn khiến chị G. bị chủ phòng khám tát sưng mặt.

Bà N. - chủ nha khoa gọi video, dí điện thoại vào mặt chồng chị G. thách thức

Tuy nhiên, người phụ nữ được cho là chủ phòng khám đã cầm điện thoại tát 2 cái thẳng mặt chị G.. Điều này đã khiến chồng chị, anh N.T.L nổi giận, đi đến phòng khám để đối chất.

Chia sẻ trên báo Người lao động, chị Đ.T.G. (khách hàng của phòng khám này) cho biết, vào tháng 7/2020, do bị té nứt răng, chị ra Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều điều trị.

Theo đó, bác sĩ N.K.N. (chủ phòng khám) đã thay cho chị 4 chiếc răng với giá 12.800.000 đồng, thời gian bảo hành là 7 năm.

Sau gần 1 năm thay răng, chị G. vẫn bị đau. Đi khám tại nhiều nha khoa xác định chị G. bị viêm nướu, viêm lợi, 4 chiếc răng thay đã bị thâm.

Chị vợ bị tát cháy má, anh chồng đến tận nơi đối chất

Nhiều ngày trước, chị G. tới Phòng khám Khánh Kiều đề nghị bà N. thay lại răng theo bảo hành nhưng chủ phòng khám chưa thay. Sau đó, chị G. tiếp tục gọi điện cho bà N. nhưng được trả lời hôm nay bận và sẽ thông báo lại. Chờ khoảng 1 tuần không thấy bà N. gọi lại, sáng 25/6, chị G. tiếp tục gọi thì bà N. hẹn hơn 10 giờ ra phòng khám.

Tại phòng khám, chị G. được nhân viên hướng dẫn vào phòng khám chờ bà N. xuống làm. Chị G. nằm chờ khoảng 1 tiếng không thấy nên nói nhân viên lên gọi bà N. (đang ở trên tầng) xuống nhưng không được. Trong lúc ngồi chờ, chị G. đã gọi cho bà N. nhiều cuộc điện thoại nhưng chủ phòng khám này không nghe máy.

Do quá bức xúc, chị G. nói với nhân viên nếu không làm lại răng cho chị thì phải hẹn hôm khác chứ bắt chị chờ đến bao giờ.

Cũng theo chị N., khi chị làm ồn, bà N. từ trên lầu xuống nhưng thản nhiên đi qua mặt chị, tới nói chuyện với người khác. Sau khi nói chuyện xong, bà N quay sang chửi chị và thách thức nên chị G. chửi lại.

"Bà N. lờ mình đi để tiếp khách khác, mình vẫn nhịn. Đến khi bà hỏi: Đứa nào làm ồn ào nãy giờ?, mình mới nổi giận và yêu cầu bà N. đưa phương án giải quyết. Đang nói qua lại thì bà N. tát luôn mình. Mà đây không phải lần đầu, trước kia mình có đến mấy lần theo lịch hẹn nhưng bà N. không tiếp, cũng không trả lời xem sẽ xử lý sao. Bà N. đổ tội mình đi khám và xử lý mủ chỗ khác rồi nên bên nha khoa Khánh Kiều không liên quan", chị G. kể lại trên báo chí.

Bà N. - chủ nha khoa Khánh Kiều

"Lúc đó, bà N. tay cầm điện thoại táng 1 phát vào mặt tôi đau điếng làm má đỏ bầm, hằn vết" - chị G. cho biết thêm trên báo Người lao động.

Liên hệ với bà N. để có cái nhìn đa chiều, tuy nhiên PV đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin nhưng bà N. không có phản hồi. Liên hệ vào số điện thoại bàn của phòng khám thì nhân viên thông báo bà N. không muốn trả lời báo chí.

Sau vụ việc này, chị G. cho biết chỉ mong bà chủ nha khoa có câu trả lời rõ ràng về những chiếc răng chị đã làm tại đây, cũng như nhận được lời xin lỗi.

Hiện công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an thị trấn Ea Kar đang tiếp tục làm rõ vụ việc xảy ra tại Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để xử lý theo quy định.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP