Giải trí

Vũ Khắc Tiệp ở đâu ngày Ngọc Trinh được trở lại

Sau phiên tòa, Ngọc Trinh đã trở lại với công việc kinh doanh, làm mẫu ảnh của mình nhưng người kề vai sát cánh cạnh cô trong mọi nèo đường, Vũ Khắc Tiệp, vẫn chưa xuất hiện.

Bộ đôi ăn ý: ông bầu Vũ Khắc Tiệp và người mẫu Ngọc Trinh

Sau biến cố, Ngọc Trinh đã chính thức trở lại. Sau vài bộ ảnh nhá hàng kín đáo lạ lẫm, Ngọc Trinh cũng dần trở lại với phong cách gợi cảm thường thấy. Ngoài việc quan tâm tất tần tật những thứ liên quan đến Ngọc Trinh, cư dân mạng còn đặt câu hỏi về sự "lặn mất tăm" của cái tên Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh vốn là bộ đôi như hình với bóng trước nay. Tuy nhiên, từ thời điểm Ngọc Trinh gặp sự cố vướng vòng lao lý đến hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa thấy "ông bầu chân dài" lên tiếng.

Trước thắc mắc của cư dân mạng, mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã có những chia sẻ thu hút sự chú ý. Theo đó, "ông bầu" Khắc Tiệp cho biết bạn thân vừa trải qua biến cố nên hạn chế lộ diện.

Anh cũng khẳng định mối quan hệ của cả 2 luôn tốt đẹp, chưa từng giận nhau. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế. Trinh vừa xảy ra một biến cố nên ít xuất hiện thôi".

Cùng với đó, "ông bầu" vẫn tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho người mẫu gốc Trà Vinh. Theo lời Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không chỉ đẹp về ngoại hình, mà còn đẹp về nhân phẩm.

"Ngọc Trinh là một trong những cô gái đến thời điểm hiện tại, anh đánh giá về tư cách cao nhất trong tất cả những người đẹp mà anh từng quản lý, về cách sống, đạo đức" - Vũ Khắc Tiệp bày tỏ.

Trước đó, thời điểm "nữ hoàng nội y" bị bắt giữ (tháng 9-2023), Vũ Khắc Tiệp bị cộng đồng mạng "réo tên" trên khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, anh không chia sẻ nhiều về tình trạng của bạn thân. Điều này làm rộ tin đồn cả 2 rạn nứt tình cảm.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp thừa nhận chưa hội ngộ "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh


Thời điểm nữ người mẫu bị đề nghị truy tố mức án 2-7 năm tù, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh cũ của cả 2 kèm lời khen ngợi cho bạn thân: "Một cô gái tốt mà mình khâm phục và nể trọng".

Thời điểm Ngọc Trinh nhận án treo và được trả tự do hồi tháng 2-2024, "ông bầu" cũng lập tức đăng tải bài viết chúc mừng. Tính đến thời điểm hiện tại, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn chưa thể hội ngộ sau biến cố.

Ông bầu khẳng định tình cảm vẫn khắng khít chứ không rạn nứt như lời đồn


Về phía Ngọc Trinh, cô cho biết vẫn đang làm quen, bắt nhịp lại với cuộc sống. "Trinh rất vui vì sau mọi chuyện, mọi người vẫn yêu thương, đồng hành cùng Trinh. Nghe tụi nhỏ nói là thèm cảm giác cầm máy quay cho Trinh lắm rồi, nghe mà thương dễ sợ. Yên tâm nha, rồi Trinh cũng sẽ trở lại với công việc trước đây thôi" - cô cho hay.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: vũ khắc tiệp , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP