Xã hội

Vụ Lương Hải Như mất tích: Gần 5 tháng trôi qua, gia đình mất phương hướng trong cuộc tìm kiếm

Người cha của Lương Hải Như cho biết, gần 5 tháng vẫn không phát hiện thêm tung tích về con gái, cuộc tìm kiếm đang rơi vào bế tắc.

Lương Hải Như (23 tuổi, quê Chương Mỹ, Hà Nội) được xác định mất tích từ ngày 14/7, sau khi rời khỏi nhà trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa. Đến nay đã gần 5 tháng trôi qua, ngoại trừ tìm thấy một vài đồ đạc cá nhân của cô gái, gia đình Hải Như không có thêm nhiều thông tin của con.

Từ ngày con gái mất tích, ông Lương Viết Tuyên ngày nào cũng đi tìm kiếm con nhưng chưa có tung tích gì.

Zing news ngày 2/12, dẫn lời ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của nạn nhân), cho biết gia đình đang cạn kiệt tài chính, mất phương hướng trong việc tìm kiếm con gái.

Nguồn tin dẫn lời ông Tuyên, nhiều tháng trôi qua, các dấu vết cũng đã dần mất, thông tin bị xoá mờ. Những khu vực nào công an khoanh vùng, gia đình đều đã kiểm tra kỹ, song vẫn không phát hiện thêm manh mối nào mới.

Theo cha của Hải Như, gia đình đã giảm số lượng người tìm kiếm, chỉ còn 1-2 người thân liên tục đi khảo sát. Bên cạnh đó vẫn còn vài đội thiện nguyện chia nhau tìm kiếm Hải Như.

Xe máy và loạt vật dụng của Hải Như được tìm thấy trước đó.

Sau gần 5 tháng Hải Như mất tích, chi phí tìm kiếm cô gái đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Ông Tuyên cho biết chỉ riêng 10 ngày đầu tìm Hải Như, gia đình đã chi 100 triệu đồng cho các chi phí thuê thợ lặn, đội tìm kiếm...

“Chi phí tìm kiếm con đã rất lớn, vượt ngưỡng tưởng tượng của gia đình. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn đang vào cuộc, gia đình tôi cũng nhất định không từ bỏ đến khi nào ra được tung tích của con gái mới thôi", Zing dẫn lời ông Tuyên.

Trước đó vào cuối tháng 11, cha của Hải Như đã nhận được kết quả giám định ADN thi thể phát hiện trên sông Tô Lịch hôm 7/10 từ cơ quan công an. Theo kết quả, thi thể này không phải Lương Hải Như.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP