Giới trẻ

Vụ nam sinh Bình Định mất tích: Bài viết cuối trên facebook, dân mạng vào chia buồn

Rất đông cư dân mạng đã vào gửi lời chia buồn tới gia đình của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa.

Trưa ngày 15/2, thông tin tìm thấy thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) trôi trên sông Sài Gòn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Vậy là sau 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, may mắn đã không đến với gia đình nam sinh xấu số. Rất nhiều người đã vào trang Facebook cá nhân của người thân Nghĩa để gửi lời chia buồn, san sẻ nỗi đau mất mát quá lớn với gia đình.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đáng chú ý, một tài khoản Facebook có tên Nguyễn Văn Nghĩa cũng được người nhà gắn tên vào các bài viết tìm kiếm thân nhân nhiều ngày qua. Có thể thấy nam sinh này rất hiếm khi dùng mạng xã hội, trên trang cá nhân chỉ chia sẻ những bài viết về trò chơi và các thông tin giải trí.

Dưới những bài đăng gần nhất, rất đông bạn bè, người quen đã gửi lời động viên, lời tiễn biệt tới cậu học trò quê Bình Định.

"Mới ngày nào còn nhắn tin với nhau, yên nghỉ nhé bạn cùng lớp".

"Ngày nào cũng mò mẫm để tìm tin tức về em, chỉ mong sao em được bình an trở về. Thế nhưng không có phép màu nào xảy ra! Mong em siêu thoát".

"Không biết bố mẹ em sẽ vượt qua nỗi đau này thế nào đây. Gia đình cố lên nhé".

Cộng đồng mạng vào gửi lời chia buồn tới gia đình nam sinh

Trước đó, chiều 11-2, nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa lên xe khách Tân Hoa Châu từ Bình Định vào TP.HCM nhập học năm nhất tại Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ở TP Thủ Đức.

Đến sáng 12-2, xe đến bến xe Miền Đông nhưng gia đình không liên lạc được với Nghĩa. Chị Hồ Thị Cẩm Nhung (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) - chị họ Nghĩa, cho tờ Tuổi trẻ biết, qua camera trích xuất ở bến xe, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream.

Được biết, người này tên là N.Đ.M. (SN 1962, hành nghề xe ôm) xác nhận có chở Nghĩa rời khỏi bến xe. Sau khi di chuyển một đoạn, Nghĩa đã xuống xe ở Trường Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

Ông M. sau đó rời đi và đón khách như thường lệ. Thanh niên này đi đâu làm gì ông không hay biết.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP