Pháp luật

Vụ phát hiện thi thể nam sinh mất tích: Hiện trường vẫn còn tiền và một số vật dụng cá nhân, chưa phát hiện thương tích

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân và một số tiền của nam sinh viên mất tích 3 ngày trước đó.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra vụ việc phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13) sau 3 ngày mất tích.

Sáng cùng ngày, các đơn vị chức năng đã phong toả hiện trường phát hiện thi thể để khám nghiệm. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một ba lô chứa các vật dụng cá nhân, một số tiền và giấy tờ cá nhân mang tên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định). Hiện, chưa ghi nhận thương tích trên cơ thể nam sinh viên.

Lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc

Người thân của nam sinh này cũng đã đến hiện trường và xác nhận thi thể này là Nghĩa đã mất tích khiến gia đình tìm kiếm những ngày qua.

Em Nghĩa đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, đây là lần đầu tiên em vào thành phố nhập học sau thời gian học online.

Rạng sáng ngày 12/2, Nghĩa đến bến xe Miền Đông bằng xe khách. Sau đó được một người đàn ông chở rời khỏi bến xe và mất tích sau đó khiến gia đình tìm kiếm khắp nơi.

Đến khuya ngày 15/2, người dân phát hiện một xác chết trôi trên sông, đoạn dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh nên báo công an.

Hiện trường hiện vẫn đang được phong tỏa để tiến hành điều tra

Sau đó Công an phường 13 đã gọi điện nhờ ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác ven sông) dùng ghe máy đưa thi thể vào bờ neo lại bằng dây dưới chân cầu đường sắt Bình Lợi mới.

Đến 6h30' cùng ngày người thân đến nhận dạng và đau đớn khi phát hiện thi thể là em Nguyễn Văn Nghĩa, nam sinh mất tích trước đó 3 ngày.

Hiện người thân đang làm thủ tục nhận thi thể từ công an.

Tác giả: Tứ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP