Giáo dục

Vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh, dìm đầu xuống nước dã man: Nam sinh trình bày lý do gì?

Một lãnh đạo xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết nam sinh đánh nữ sinh N.V.N.C đã trình bày rằng do bị bên nữ sinh thách đấu trước.

Liên quan đến vụ nam sinh đánh, dìm nước một nữ sinh, ngày 25/10, trao đổi với PV Đất Việt/Tri thức & Cuộc sống, một lãnh đạo xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, nạn nhân trong vụ việc là nữ sinh N.V.N.C, học sinh lớp 9 Trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

"Còn nam sinh đánh em C là người ở xã Diên Đồng. Sau khi sự việc xảy ra, nam sinh này đã thừa nhận về hành vi sai trái khi đánh nữ sinh. Nam sinh này cũng trình bày rằng do bị bên nữ sinh thách đấu trước, bị chửi nhiều quá nên mới đồng ý gặp nhau để đánh lộn. Trước đó, 2 bên chửi nhau trên Facebook rồi nhắn tin trên Zalo để hẹn thách đấu", vị lãnh đạo cho báo trên biết.

Hiện xã Diên Đồng đã gửi hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Diên Khánh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bên cạnh đó, theo VnExpress, công an xác định nguyên nhân ban đầu bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau. Nam sinh trong clip và một bạn nữ khác có mâu thuẫn. Họ hẹn gặp mặt để giải quyết.

Người bạn nữ này rủ thêm nữ sinh C đi cùng. Trong khi gặp mặt, sau vài câu trao đổi, nam sinh lao vào ẩu đả với nữ sinh C trước sự chứng kiến của cô bạn còn lại.

Bên cạnh đó, trả lời Thanh Niên, ông Hoàng Kỳ Vũ, Bí thư Đảng uỷ xã Diên Đồng, cho biết: "Nam sinh đánh cháu C. ban đầu được xác định là người xã Diên Đồng, chỉ mới 14 tuổi, đã nghỉ học".

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi cảnh một nam thanh niên mặc quần đùi cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Đáng nói, không chỉ đánh dã man nữ sinh nói trên, nam sinh còn lôi nữ sinh này xuống nước để dìm.

Một số học sinh khác có mặt ở hiện trường đã quay lại video rồi đăng lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng.

Về phía gia đình nữ sinh bị đánh, sau khi phát hiện con gái hoảng loạn, có nhiều vết thương đã trình báo sự việc với cơ quan công an và đưa con gái đi cấp cứu.

Hiện em C đang được điều trị tại Bệnh viện đã khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn.

Tổng hợp

Tác giả: T.Hà

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP