Thể thao

Vừa bị loại khỏi Europa League, Arsenal vừa bị đối thủ trêu tức

Chiến dịch chinh phục Europa League của Arsenal đã sớm kết thúc vào rạng sáng nay với thất bại trên chấm luân lưu trước Sporting Lisbon. Đáng chú ý khi Concalves - người lập nên siêu phẩm góp phần loại Pháo thủ - đã có hành động trêu tức đối phương.

Nhưng Granit Xhaka có lẽ mới là người châm ngòi. Ở phút 19 sau khi ghi bàn mở tỷ số, Xhaka đã lao đến ăn mừng với các đồng đội. Anh làm một động tác của trẻ con để dành tặng bàn thắng cho cô con gái nhỏ Ayana. Chính vợ Xhaka đã đăng một dòng tút chứng minh điều này khi ở nhà, cô con gái cũng làm động tác y hệt trong lúc chứng kiến bàn thắng của bố.

Nhưng có lẽ vì Xhaka làm điều đó trước khu vực khán đài của CĐV Sporting Lisbon nên Concalves cảm thấy nóng mắt. Và anh tìm cách trả đũa. Ngay đầu hiệp 2, anh lập siêu phẩm từ giữa sân để cân bằng tỷ số 1-1, qua đó đưa hai đội bước vào chấm luân lưu để phân định thắng bại.

Xhaka "nhận đủ" từ Concalves với pha ăn mừng trêu tức


Tại đây, Sporting Lisbon đã thể hiện được bản lĩnh cũng sự lạnh lùng để giành vé đi tiếp, qua đó giúp Concalves có điều kiện đáp trả Xhaka. Trên đường ăn mừng, anh làm y hệt động tác của tiền vệ bên phía Arsenal như để trêu tức đối phương cùng hàng vạn CĐV tại Emirates.

Chứng kiến hình ảnh này, chắc hẳn các CĐV Arsenal càng thêm bực tức khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội chinh phục Europa League. Lúc này họ chỉ còn lại Premier League để phấn đấu. Thủ quân Martin Odegaard hy vọng rằng các đồng đội đủ tỉnh táo để bỏ lại thất bại, qua đó dành trọn sự tập trung cho mặt trận trong nước.

"Tôi nghĩ trong phần lớn thời gian của trận đấu, chúng tôi không đạt đến đẳng cấp mà chúng tôi nên đạt được", anh nói với BT Sport. “Chúng tôi đã không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Bây giờ chúng tôi mong chờ ở Premier League, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Bây giờ chúng ta phải nhìn về phía trước. Chúng ta phải xốc lại tinh thần”.


Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: europa league , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP