Giải trí

Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và sao Vbiz phản ứng gì sau thông tin Phương Hằng bị tạm giam?

Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ từng có khoảng thời gian bị Phương Hằng nhắc đến.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước đó, bà Phương Hằng nhiều lần có phát ngôn động chạm các nghệ sĩ Vbiz như Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Anh Đức....

Trước thông tin trên, các nghệ sĩ đồng loạt có chia sẻ đáng chú ý. Trong đó, Vy Oanh bộc bạch: "Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được CQCN có biện pháp ngăn chặn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem hihi! Hoan hô Pháp luật Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha".

Động thái đầu tiên của Vy Oanh sau tin bà Phương Hằng bị tạm giam

Trước đó, Vy Oanh đã gửi đơn kiện bà Phương Hằng

Sau Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và Anh Đức cũng đồng loạt có động thái đáng chú ý. Cả 2 đều tỏ thái độ vui mừng sau chuỗi ngày bị réo tên vào những ồn ào không đáng có. Hiện netizen đang rất quan tâm đến phát ngôn của những người trong cuộc.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bữa tiệc trong lúc hay tin Phương Hằng bị tạm giam

Đàm Vĩnh Hưng từng có khoảng thời gian khẩu chiến cực căng với Phương Hằng

Anh Đức cũng có động thái đáng chú ý

Bị can Nguyễn Phương Hằng tại Cơ quan điều tra Công an Thành phố

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: MyA

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP