Giáo dục

Xác định cơ sở mầm non trong clip 'cô giáo ghì mạnh đầu trẻ, đút cơm liên hồi khiến nhiều người phẫn nộ'

Trường mầm non trong clip cô giáo ghì mạnh đầu trẻ, đút cơm liên hồi khiến nhiều người phẫn nộ được đánh giá là cơ sở nuôi dạy trẻ chu đáo, ân cần. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc cô giáo ép trẻ ăn được phát tán trên mạng xã hội gây búc xúc dư luận.

Liên quan đến clip cô giáo mầm non ghì mạnh đầu trẻ, đút cơm liên hồi khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ, theo thông tin trên Báo Gia đình & Xã hội, clip được ghi lại tại trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ (địa chỉ tại thôn Báu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên chiều 30/9, ông Lê Văn Chức, trưởng thôn Báu cho biết, trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ được thành lập từ năm 2016 với 6 giáo viên nuôi dạy gần 50 các cháu bé.

Đây là cơ sở nuôi dạy trẻ chu đáo, ân cần. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc cô giáo ép trẻ ăn được phát tán trên mạng xã hội gây búc xúc dư luận“, ông Chức chia sẻ.

Trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ. (Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội).

Được biết, ngay trong chiều 27/6, sau khi xảy ra sự việc nói trên, lãnh đạo trường mầm non tư thục Ngôi Sao Nhỏ đã có buổi họp với hội phụ huynh để thông báo vụ việc.

Trong buổi họp, gia đình cháu bé trong clip cho biết do cháu bé đang bị ốm nên gia đình có nhờ cô giáo dỗ cháu ăn hết khẩu phần. Phía nhà trường cũng đã công khai xin lỗi phụ huynh cháu bé cũng toàn thể các phụ huynh khác có trẻ đang nuôi dạy tại trường. Ban giám hiệu đã nhắc nhở đối với giáo viên và chấn chỉnh không để tình trạng này tái diễn.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non ghì đầu đứa bé, đút liên hồi cho trẻ ăn khiến nhiều người bức xúc.

Cô giáo mầm non ghì đầu trẻ khi cho trẻ ăn khiến nhiều người bức xúc. (Ảnh cắt từ clip).

Theo đoạn clip ghi lại, cô giáo mầm non dùng tay ấn vào trán để giữ chặt đầu của đứa trẻ, tay kia đút cháo liên hồi. Đáng chú ý, đứa trẻ chừng 2 -3 tuổi khi bị cô ghì chặt cổ quá lâu vào ghế nên đã không buồn nhúc nhích kể cả khi cô giáo đứng dậy di chuyển sang chỗ khác.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bức xúc và xót xa khi xem cảnh này, hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho trẻ mà còn khiến trẻ bị ám ảnh, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP