Xe

Xem Ferrari Purosangue triệu đô gắn khuôn mặt của VinFast VF7

Trang CarScoops chia sẻ những hình ảnh các xe như Toyota Prius, Lamborghini Urus và quan trọng là sự xuất hiện của chiếc xe VinFast VF7 trong những bức ảnh chỉnh sửa khuôn mặt cho Ferrari Purosangue.

Ferrari Purosangue triệu đô là sản phẩm mới nhất của hãng siêu xe Ý nên rất nhiều người tò mò liệu dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh ghép các xe khác vào chiếc siêu xe gầm cao 4 chỗ ngồi đầu tiên của hãng xe "ngựa chồm này sẽ ra sao? Và câu trả lời đã có qua 1 bài đăng mới nhất của CarScoops, 1 trong những trang về siêu xe hàng đầu của thế giới.

"Câu chuyện này chứa các kết quả về Ferrari Purosangue được hoán đổi khuôn mặt do Thanos Pappas tạo ra cho CarScoops nhằm mục đích giải trí không liên quan cũng như không được Ferrari xác nhận", trang chuyên về siêu xe này chia sẻ.

Thử phẫu thuật khuôn mặt cho Ferrari Purosangue với nhiều xe: Cái kết đầy bất ngờ cho xe Việt VinFast VF7

Có hàng trăm chiếc xe được bán trên thị trường hiện nay nhưng không rõ là Thanos Pappas hay CarScoops đã chọn ra 3 chiếc xe thú vị nhất để làm và đăng tải. Trong danh sách này có sự xuất hiện của VinFastangue, bạn có nghe quen không, đó chính là thương hiệu xe của người Việt VinFast với phần đuôi angue được ghép từ tên xe Purosangue. Trước khi đi vào phần kết quả của cuộc phẫu thuật khuôn mặt cho Ferrari Purosangue với xe VinFast, chúng ta cùng xem trước 2 xe còn lại ra sao nhé.

Thiết kế của xe Ferrari Purosangue

Toyota Priusangue

Toyota Prius thế hệ thứ năm chỉ mới trình làng vào giữa tháng 11 vừa qua nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt vì thiết kế quá đẹp mắt. Điều này đã khiến Thanos Pappas có cảm hứng lấy phần đầu xe để ghép vào chiếc siêu SUV Ferrari Purosangue. Nhìn sơ bộ thiết kế, Ferrari Purosangue và Toyota Prius mới có sự giống nhau rõ ràng giữa đèn pha với thiết kế mỏng, được nối với nhau qua một dải màu đen, tạo ra một khu vực trên mũi trông giống như cánh lướt gió F1.

Toyota Prius thế hệ thứ năm chỉ mới trình làng vào giữa tháng 11 vừa qua nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Ferrari Purosangue và Toyota Prius mới có sự giống nhau rõ ràng giữa đèn pha với thiết kế mỏng.

"Bộ mặt của Toyota Prius thế hệ thứ năm được thừa nhận là phù hợp nhất với Ferrari Purosangue. Kết quả trông tự nhiên một cách đáng ngạc nhiên, với tấm cản và đèn pha của Prius kết hợp đẹp mắt với phần còn lại của thân xe Purosangue. Có thể bạn sẽ cần xem lại để nhận ra điều gì không ổn với hình ảnh. Có một điều chắc chắn rằng, nếu chúng ta được xem thiết kế này cách đây vài năm, chúng ta sẽ nghĩ rằng Toyota đã phát triển và tạo ra một chiếc SUV hàng đầu mang tên gọi Supra cao cấp mới với ngoại hình rất gợi cảm" trang siêu xe hàng đầu thế giới nhận xét.

Lamborghini Urusangue

Có lẽ khi ghép mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue nhiều người sẽ quan tâm đến chiếc Lamborghini Urus, đối thủ hàng đầu của hãng xe "ngựa chồm" này và Thanos Pappas đã không làm cho mọi người thất vọng với sản phẩm mang tên gọi Lamborghini Urusangue.

Có lẽ khi ghép mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue nhiều người sẽ quan tâm đến chiếc Lamborghini Urus.

Chiếc SUV đến từ Sant'Agata Bolognese có thể không nhanh, độc quyền và đắt tiền như xe đến từ Maranello, nhưng Lamborghini Urus vẫn là một trong những sản phẩm tập trung vào hiệu suất và bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV dành cho các đại gia trong 4 năm qua.

"Chúng tôi đã sử dụng cản trước và đèn pha của chiếc Lamborghini Urus Performante mới ra mắt gần đây, đây là chiếc Urus đẹp nhất mặc dù nó không thay đổi nhiều kể từ khi xe tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2017. Trong khi các khe hút gió lớn và bộ chia hầm hố là những dấu hiệu phong cách đến từ thế giới siêu xe, chúng ta phải thừa nhận rằng bề mặt góc cạnh và ngôn ngữ thiết kế của Lamborghini không phù hợp với kiểu dáng đường cong mềm mại của Ferrari"

VinFastangue

Đối với lần chuyển đổi tiếp theo, Thanos Pappas đã sử dụng mặt trước của chiếc SUV Việt Nam, VinFast VF7 và Ferrari Purosangue, có thể chạy hoàn toàn bằng điện, không giống như Purosangue chạy bằng ICE. Tuy nhiên, phần đầu xe bóng bẩy với đèn LED kéo dài, cách sắp xếp đèn pha tách rời, nắp ca-pô điêu khắc và hốc hút gió thể thao là sự kết hợp ăn ý với thân xe Ferrari.

Thật bất ngờ là 1 mẫu xe điện của VinFast lại được lựa chọn để phẫu thuật vào khuôn mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue.

Thật bất ngờ là 1 mẫu xe điện của VinFast lại được lựa chọn để phẫu thuật vào khuôn mặt cho siêu SUV Ferrari Purosangue, nhiều người sẽ nghĩ chẳng ra gì nhưng trang siêu xe hàng đầu của thế giới đã có những nhận xét "Phải công nhận rằng VinFast có ngôn ngữ thiết kế khá hiện đại và khác biệt đối với một hãng xe trẻ như vậy".

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP