Thể thao

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ trên kênh nào?

Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ thuộc môn bóng đá nam ASIAD 19 diễn ra lúc 15h hôm nay 19/9.

Olympic Việt Nam khởi đầu hành trình tại ASIAD 19 bằng cuộc chạm trán Olympic Mông Cổ. Trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ diễn ra lúc 15h hôm nay 19/9, chưa có đơn truyền hình nào tại Việt Nam sở hữu bản quyền ASIAD 19. Báo điện tử VTC News tường thuật, cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Mông Cổ.

Đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 19 với lực lượng nòng cốt là các cầu thủ U20. Họ trải qua nhiều đợt tập trung và tham dự nhiều giải đấu quốc tế như U23 Đông Nam Á, SEA Games và vòng loại U23 châu Á để có trải nghiệm thi đấu cũng như sự ăn ý với nhau.

Olympic Việt Nam cần thắng Olympic Mông Cổ để có lợi thế đi tiếp.


Đó là điểm tích cực để các cầu thủ có thể triển khai tốt lối chơi tấn công mà Olympic Việt Nam đang xây dựng. Sự nhuần nhuyễn rất quan trọng, đóng vai trò tiên quyết để mang lại hiệu quả. Với lực lượng thay đổi hơn một nửa so với vòng loại U23 châu Á 2024, Olympic Việt Nam cần những tinh chỉnh từ HLV Hoàng Anh Tuấn.

Olympic Mông Cổ mang tới ASIAD 19 dàn cầu thủ vừa dự vòng loại U23 châu Á 2024. Ở giải đấu ấy, họ hòa Olympic Li Băng, nhưng thất bại trước Olympic Campuchia và Olympic Ả Rập Xê Út. Đội hình của Olympic Mông Cổ có một số cầu thủ thi đấu ở châu Âu nhưng đó không phải những nhân tố có trình độ nổi trội.

Nhìn chung, đây là thử thách dễ nhất của Olympic Việt Nam ở vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải thắng trận ra quân để tạo đà cho cuộc cạnh tranh suất đi tiêp dành cho 2 đội đầu bảng, hoặc 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Tác giả: VĂN HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP