Tin trong tỉnh

Xôn xao clip cô gái trẻ bị người đàn ông cầm ghế đánh liên tiếp vào người

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ việc một cô gái trẻ bị một nhóm người hành hung trong quán ăn

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh nhóm nam nữ tấn công một cô gái trong quán ăn. Đáng chú ý, người đàn ông mặc quần áo trắng cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái; một người khác dùng tay đánh vào đầu, người nạn nhân.

Hình ảnh nhóm người hành hung cô gái. Ảnh: Cắt từ clip


Nạn nhân trong vụ việc là chị B.T.T.T. (24 tuổi, trú TP Vinh). Chị T. hiện đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, mắt trái bầm tím, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý, tay và vùng lưng bị tổn thương.

Theo chị T. thì tối 16--7, chị cùng em gái và một người bạn đi ăn uống trên đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi, TP Vinh. Lúc này, chị S. ngồi cách đó 2 bàn sang lớn tiếng vì cho rằng em gái của chị T. nhìn đểu. Sau đó, chị T. giải thích thì bị một nhóm người đi cùng chị S. tấn công.

Khi sự việc xảy ra, một số người can ngăn vụ việc cũng bị nhóm người này tấn công trở lại. Chị T. hiện đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, mắt trái bầm tím, suy giảm thị lực, sang chấn tâm lý, tay và vùng lưng bị tổn thương.

Liên quan đến sự việc trên cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan gồm: N.T.M.S. (32 tuổi), T.T.A. (36 tuổi) và N.N.T. (34 tuổi, cùng trú tại TP Vinh; và T.T.T.U. (22 tuổi, trú huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để xác minh, làm rõ.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP