Xã hội

Xôn xao clip CSGT hất điện thoại và không cần người dân đóng thuế

Mạng xã hội đang lan truyền clip với nội dung CSGT ở TPHCM hai lần hất điện thoại của người dân và không cần người dân đóng thuế để trả lương cho CSGT.

Trưa 28/2, đại diện Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết đang xác minh clip CSGT hai lần hất điện thoại của một người đàn ông gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy (được cho là vi phạm luật giao thông) yêu cầu một CSGT cấp hàm Đại úy (đeo bảng tên N.T.T.) cho mình được ghi ý kiến vào biên bản.

CSGT lên xe rời đi sau khi tranh cãi với người đàn ông (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung clip, người đàn ông nói với Đại úy T. rằng: "Anh phải cho em ghi ý kiến vào…". Đại úy T. trả lời: "Thằng này đang tính làm đơn xin nghỉ nè" rồi dùng tay phải hất điện thoại của người đàn ông rơi xuống đất.

Lúc này, người đàn ông nói CSGT mà đập rơi máy (điện thoại) của dân, Đại úy CSGT đáp: "Bằng chứng đâu".

Sau đó, hai bên lại tranh cãi về việc ghi ý kiến vào biên bản và Đại úy T. tiếp tục dùng tay phải hất điện thoại của người đàn ông rơi xuống đường.

Tiếp đó, người đàn ông nói rằng mọi người (trong đó có ông) đang đóng thuế để trả lương cho lực lượng CSGT. Đại úy T. trả lời rằng không cần người đàn ông này đóng thuế.

Thời điểm xảy ra sự việc, ngoài Đại úy T. còn có hai CSGT khác và người đàn ông cho rằng, lực lượng CSGT đã giữ bằng lái xe của mình. Sau tranh cãi, Đại úy T. nói người đàn ông về nhà tự làm đơn để ghi ý kiến vào biên bản rồi lên xe đặc chủng rời đi.

Qua xác minh, sự việc xảy ra trên quốc lộ 22 - Nguyễn Thị Sóc (huyện Hóc Môn) vào sáng 27/2, các CSGT xuất hiện trong clip thuộc Đội CSGT An Sương.

Trao đổi với phóng viên, đại diện PC08 cho biết đang xác minh, xử lý và sẽ thông tin sau.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP