Giải trí

Xôn xao tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Quang Lê sau khi chia tay 'vua cá Koi'?

Kèm theo thông tin này còn xuất hiện hình ảnh cặp đôi chụp ảnh khá thân thiết cùng nhau. Trong đó, Hà Thanh Xuân thướt tha trong bộ váy màu trắng, còn Quang Lê bảnh bao trong bộ vest lịch lãm.

Chuyện tình cảm giữa "Vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân từng tốn bao giấy mực của giới truyền thông. Thời điểm tổ chức đám cưới, cặp đôi này vướng phải rất nhiều ồn ào; thế nên đến lúc Hà Thanh Xuân công bố chuyện chia tay sau gần 1 năm kết hôn, cả hai tiếp tục khiến dân tình được phen xôn xao một thời gian dài.

Chuyện tình giữa "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân từng gây xôn xao bàn tán một thời gian dài


Đáng chú ý, mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ rộ tin nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân và Quang Lê sắp sửa tổ chức đám cưới. Thông tin này ngay lập tức gây bàn tán rôm rả.

Đính kèm thông tin này còn có hình ảnh của cặp đôi chụp cùng nhau khá tình cảm, thân thiết. Trong đó, Hà Thanh Xuân thướt tha trong bộ váy màu trắng, còn Quang Lê bảnh bao trong bộ vest lịch lãm.

Rộ tin Hà Thanh Xuân và Quang Lê chuẩn bị làm đám cưới khiến dân tình bàn tán xôn xao


Trước thông tin đang gây xôn xao này, đại diện của nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng trên báo chí. Theo người này, hoàn toàn không có chuyện kết hôn giữa Quang Lê và Hà Thanh Xuân. Cả hai ca sĩ hiện đang duy trì mối quan hệ anh em tốt; ngoài ra, họ cũng có một quản lý và là đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Tuy nhiên, chính người quản lý này lại ẩn ý thêm:“Còn trong tương lai, Quang Lê và Thanh Xuân có đến với nhau như lời đồn hay không thì quý vị khán giả cùng theo dõi nhé!”.


Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê và Hà Thanh Xuân vướng nghi vấn hẹn hò, chuẩn bị kết hôn. Thậm chí, chính Quang Lê cũng không ngần ngại thừa nhận trong các video quay cùng đàn em rằng mình có cảm tình đặc biệt với cô.

“Hà Thanh Xuân dù gì cũng là một người đẹp, còn tôi là đàn ông nên đứng bên Hà Thanh Xuân nói không có cảm xúc là không đúng. Hát chung với một ca sĩ xinh đẹp như Hà Thanh Xuân mà không có tình cảm thì hát sao được. Tôi quan tâm đến Hà Thanh Xuân vì cô ấy dễ thương. Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở đó”, Quang Lê từng chia sẻ.


Đến khi Hà Thanh Xuân quyết định lên xe hoa theo "vua cá Koi" Thắng Ngô, Quang Lê cũng thành tâm chúc phúc và mong rằng cô sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Trước đó, Hà Thanh Xuân kết hôn với doanh nhân Thắng Ngô vào năm 2022. Tuy nhiên tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô xác nhận đã chia tay chỉ sau hơn 1 năm kết hôn.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP