Giới trẻ

Xúc động hình ảnh 2 bé gái mặc áo dài với gương mặt đong đầy hạnh phúc cùng mẹ đi làm ngày mùng 1 Tết

Có lẽ, với 2 em, chẳng kể ngày Tết hay ngày thường, chỉ cần được bên mẹ thì đều là ngày vui.

Tết đến, đa số các gia đình đều sum vầy bên nhau, trao nhau những lời chúc tốt đẹp. Thế nhưng, đâu đó ngoài kia, vẫn có những mảnh đời phải vất vả mưu sinh ở ngày đầu xuân năm mới.

Mới đây, MXH xuất hiện những hình ảnh 2 bé gái diện áo dài đỏ theo mẹ - là công nhân vệ sinh môi trường đi làm trong ngày mùng 1 Tết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của CĐM.

Được mẹ sắm cho 2 tà áo dài mới, lại được bên mẹ thì dù ở đâu cũng là ngày vui

Dù theo mẹ đi làm nhưng 2 em bé vô cùng vui tươi, hoan hỉ, gương mặt đong đầy hạnh phúc, quấn quýt bên mẹ. Có lẽ, với 2 em, chẳng kể ngày Tết hay ngày thường, chỉ cần được bên mẹ thì đều là niềm vui. Huống hồ là hôm nay, các em còn được mẹ sắm cho 2 chiếc áo dài xinh đẹp.

2 em bé cùng mẹ làm việc trong ngày đầu năm mới khiến ai ai cũng rưng rưng xúc động

Những hình ảnh xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều dân mạng khá đồng cảm trước hoàn cảnh của 3 mẹ con. Tuy nhiên, nhìn nụ cười tươi vui của 2 bé gái, người ta biết rằng, lòng người mẹ được an ủi phần nào trong những ngày này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến người mẹ và hai bé gái trong dịp năm mới. Mong cho ba mẹ con sẽ có cuộc sống đủ đầy hơn nhưng tình cảm lúc nào cũng gắn kết như vậy nhé!

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP