Xã hội

3 nam sinh rủ nhau tắm biển, 1 người chết, 1 người mất tích

Trong lúc tắm biển, 2 trong số 3 nam sinh bị đuối nước khiến 1 người tử vong, còn người khác mất tích.

Ngày 24/6, UBND phường Hải Ninh (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, đến 21 giờ cùng ngày, lực lượng của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa, Bộ đội Biên phòng, Dân quân tự vệ và người thân các nạn nhân vẫn đang tổ chức tìm kiếm học sinh đuối nước khi tắm biển.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, 3 nam sinh trú ở khu phố Hồng Kỳ cùng nhau ra bãi biển giáp ranh giữa phường Hải An và Hải Ninh để chơi sau đó có 2 nam sinh (SN 2007 và SN 2009) xuống biển để tắm.

Khi đang tắm cả 2 bị sóng cuốn ra xa bờ rồi mất tích. Lúc này nam sinh trên bờ thấy vậy hô hoán người dân đến cứu vớt, nhưng khi người dân ra đến nơi thì không tìm thấy tung tích các nạn nhân.

Nhận được tin báo, chính quyền đại phương đã huy động lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm và mới tìm thấy thi thể 1 nạn nhân.

Được biết, trong chiều ngày 23/6, trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Một học sinh lớp 9 ngụ thôn Đại Trường, xã Hoằng Trường trong lúc tắm biển bị đuối nước.

Đến ngày 24/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bị trôi dạt vào bãi biển thuộc huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP