Cuộc sống

4 điều chị em phụ nữ làm khiến đấng mày râu thích mê

Chủ động nhắn tin, chủ động thơm má chàng, hay làm một món ăn chàng yêu thích... cũng có thể khiến cho chàng xao xuyến, nhớ mãi về bạn. Sau đây là 4 điều nếu bạn thường xuyên làm chàng sẽ thích mê mà chẳng bao giờ rời xa bạn.

Đàn ông rất thích những phụ nữ biết tạo bất ngờ -Ảnh: Minh hoạ.

Nhắn tin bất ngờ

Khi yêu, nhiều chị em luôn đặt mình vào thế bị động khi luôn chờ đợi tin nhắn, cuộc gọi từ chàng. Chính điều đó cũng có thể khiến anh ấy cảm thấy yêu một cô nàng nhàm chán, không có tính chủ động, sáng tạo trong tình yêu.

Sao bạn không thử thi thoảng nhắn tin cho chàng? Một tin nhắn đến đúng lúc chàng đang mệt mỏi cũng trở thành niềm cảm hứng để chàng cảm thấy vui hơn. Chàng sẽ nhận thấy bạn quan tâm và yêu anh ấy thật lòng. Và đây cũng chính là bí quyết làm mới tình yêu mà các cô nàng thông minh luôn sử dụng.

Chủ động hôn má chàng

Thay vì lúc nào cũng ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của chàng sao bạn không thử hôn má chàng xem sao? Một nụ hôn bất ngờ, sẽ khiến chàng xao xuyến, thậm chí khi xa sẽ nhớ bạn phát điên lên. Hãy luôn là con mèo biết ngoan ngoãn đúng lúc, nhưng đôi khi cũng phải nghịch ngợm bất ngờ, để chàng cảm thấy được sức hấp dẫn từ bạn.

Nhìn chàng với ánh mắt đắm đuối

Đa số đàn ông đều bị mê hoặc bởi những đôi mắt to tròn, long lanh của người mình yêu. Khi bạn nhìn chàng với ánh mắt như thế, cùng với những lời nói ngọt ngào: "Anh có thể”, “em thích”,... anh ấy sẽ không thể cưỡng lại được. Không chỉ trái tim rung động, xao xuyến mà anh ấy còn cảm thấy bối rối vì không biết mình nên làm như thế nào để vừa lòng bạn đây.

Lắng nghe và thấu hiểu

Chàng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi ở bên một người phụ nữ biết quan tâm, thấu hiểu, bởi khi đó, chàng cảm thấy mình được tôn trọng, yêu thương. Không những vậy, với chàng cô gái thấu hiểu người khác sẽ không bắt người đàn ông của họ phải nhường nhịn mình. Cô gái thấu hiểu sẽ không vì được chiều chuộng mà đợi người đàn ông phải nói lời xin lỗi trước. Cô ấy sẽ sẵn sàng xin lỗi, xin anh tha thứ khi biết mình làm sai.

Tác giả: Khải Nguyên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP