Giải trí

Á hậu Thúy Vân nói gì sau sự cố lộ ngực trên sóng truyền hình?

Dòng chia sẻ của Á hậu Thúy Vân sau sự cố lộ ngực trên truyền hình ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra vào tối 3/12, ở phần thể hiện áo tắm, Thúy Vân gặp sự cố trang phục. Khi đang biểu diễn, bộ áo tắm của người đẹp sinh năm 1993 bị tụt khiến cô lộ vòng một trước ống kính. Sau đêm thi, Thuý Vân và ban tổ chức đều từ chối nói về sự cố trang phục.

Ngoài ra, Thúy Vân được công bố là thí sinh giành chiến thắng giải Ảnh hưởng truyền thông nhất và lọt top 4 thí sinh có gương mặt đẹp nhất, bên cạnh Hoàng Phương, Đào Thị Hà và Hương Ly.

Sáng 4/12, Thúy Vân đăng tải những bức ảnh của cô trong phần thi trang phục dạ hội và áo tắm tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kèm theo đó, người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này". Dòng chia sẻ của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả gửi lời chúc mừng tới thí sinh sinh năm 1993. MC Quang Minh bình luận: "Tuyệt vời em ạ". "Thúy Vân không có đối thủ nhé", NTK Võ Việt Chung chia sẻ.

Trước đó, Thúy Vân cũng chia sẻ về hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Người đẹp gửi lời cảm ơn tới gia đình, người thân và khán giả đã ủng hộ, động viên trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

"Mới đây mà hành trình đã đi đến chặng cuối cùng, chỉ còn đêm bán kết và chung kết. Đến bây giờ, dù thật sự kết quả như thế nào Vân cũng xin cảm ơn cuộc sống vì đã cho Vân những trải nghiệm tuyệt vời như vậy. Và Vân xin dành lời cảm ơn đến khán giả, vì thật sự không có khán giả sẽ không có Vân của ngày hôm nay".

"Chúng ta có quyền tự hào về những gì chúng ta đã làm được đúng không các bạn? Vì không ai đánh thuế giấc mơ cả, chỉ cần quyết tâm cố gắng hết mình thì dù giấc mơ có khó như thế nào chúng ta cũng cùng nhau thực hiện được", cô bộc bạch.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP