Kinh tế

Ái nữ nhà tỷ phú ô tô Trường Hải khoe cuộc sống độc thân tuổi 30 khiến nhiều người mơ ước

Ngoài vị trí ái nữ nhà tỷ phú, Trần Viên Ngọc Trân – con gái ông chủ ô tô Trường Hải còn là một thế lực đáng chú ý trong làng thời trang cao cấp , thường xuyên có mặt tại các show của các nhà mốt đình đám.

Sau các nàng rich kid Tiên Nguyễn, Nga Nguyễn…., mới đây cô nàng Trần Viên Ngọc Trân (SN 1991), là con gái của ông Trần Bá Dương, nhà sáng lập kiêm chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần ô tô Trường Hải lại lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Những địa điểm nổi tiếng trên thế giới cô nàng này đều xuất hiện. Ảnh: IG

Không chỉ nổi tiếng vì sinh ra đã vượt quá vạch đích, về khoản nhan sắc, ái nữ nhà ô tô Trường Hải cũng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sảo, cuốn hút. Thần thái và khí chất của nàng tiểu thư đúng chuẩn 10 điểm sang chảnh không kém mỹ nhân nào.

Ái nữ nhà tỷ phú ô tô Trường Hải khoe cuộc sống độc thân tuổi 30 khiến nhiều người mơ ước

Và tất nhiên, hàng hiệu cũng là thứ không thể thiếu với Ngọc Trân rồi. Cô nàng sở hữu rất nhiều túi hiệu của Chanel, Dior, LV,… và thường mix&match rất tinh tế. Ngoài ra những chuyến du lịch xa xỉ khắp chốn cũng không thiếu trên trang cá nhân của tiểu thư nhà họ Trần.​

Ái nữ nhà tỷ phú ô tô Trường Hải khoe cuộc sống độc thân tuổi 30 khiến nhiều người mơ ước

Vì còn độc thân nên trên trang cá nhân của Ngọc Trân, không thiếu những chuyến du lịch mà điểm đến của cô là mơ ước của bao người.

Không chỉ là tiểu thư nhà tỷ phú đô la, Ngọc Trân còn là một thế lực đáng chú ý trong làng thời trang cao cấp , thường xuyên có mặt tại các show của các nhà mốt đình đám. Ảnh: IG

Trước đó, hồi tháng 8/2020 vừa qua, Trần Viên Ngọc Trân cùng với anh em Louis Nguyễn – Tiên Nguyễn và Nga Nguyễn đã xuất hiện trên tờ South China Morning Post . Dàn rich kid Việt này được gọi là Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á) phiên bản đời thực tại Việt Nam.

Ái nữ nhà tỷ phú ô tô Trường Hải khoe cuộc sống độc thân tuổi 30 khiến nhiều người mơ ước

Ngoài việc giới thiệu gia thế và độ giàu có, tờ báo xứ Trung còn dành những lời có cánh cho Trần Viên Ngọc Trân : “Theo dõi Instagram của Ngọc Trân, bạn sẽ thấy đủ các bằng chứng chứng minh cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang rất giỏi bắt trend mà còn là một người không ngại kết hợp mọi thứ theo phong cách cá nhân mình”.

Ngọc Trân có phong cách thời trang cực đa dạng, lúc năng động khi đúng chất quý cô sang chảnh. Ảnh: IG

Ông Trần Bá Dương (SN 1960, quê Thừa Thiên - Huế) là người sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải. Ông còn được biết đến với tư cách là Tổng Giám đốc của một doanh nghiệp đang đầu tư những dự án hàng tỷ đô la vào khu đô thị mới ở TP.HCM.

Hiện ông sở hữu khối tài sản lên đến 1.76 tỷ USD (tính đến ngày 22/5/2020), là 1 trong 6 tỷ phú của Việt Nam. Gần đây, vị đại gia này bỗng trở nên nổi tiếng hơn khi sẵn sàng chi ra cả tỷ đô la để đầu tư vào các công ty, "giải cứu" các doanh nhân Việt như ông Dương Ngọc Minh, bầu Đức.

Đại gia ô tô và bà xã Viên Diệu Hoa sinh được 3 người con: Trần Viên Ngọc Oanh, Trần Viên Ngọc Trân và Trần Bá Trường Hải. Trong đó, con trai kín tiếng của ông đang làm việc tại công ty của gia đình, đây sẽ là người sẽ nối nghiệp và phát triển gia sản của gia tộc họ Trần. Còn cô con gái Ngọc Trân lại xuất hiện nhiều trước công chúng với tư cách là một người mẫu, người có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Trần Viên Ngọc Trân là con gái của tỷ phú Trần Bá Dương.

Là một trong những con nhà giàu châu Á phiên bản đời thực

Mới đây, trang South China Morning Post - nhật báo tiếng Anh lâu đời nhất Hồng Kông đã nêu ra các Rich Kid Việt có cuộc sống xa hoa vạn người mê, lọt vào Top Crazy Rich Asians (con nhà siêu giàu châu Á - PV) phiên bản đời thực. Trong đó Trần Viên Ngọc Trân cũng được "xướng tên".

"Ngọc Trân là người mẫu, influencer và là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương. Cô cũng là một thế lực đáng chú ý tại các show thời trang quốc tế", tờ báo này viết. Thậm chí họ miêu tả cô nàng không chỉ là một tín đồ thời trang giỏi bắt xu hướng mới mà còn không ngại ngùng kết hợp mọi thứ theo phong cách, sở thích của cá nhân.

Ngọc Trân là người mẫu, influencer...

Ái nữ 30 tuổi nhà đại gia Trần Bá Dương sở hữu khuôn mặt cá tính, xinh đẹp; thân hình nóng bỏng và gợi cảm. Cô ưa chuộng lối trang điểm đậm theo phong cách phương Tây. Mọi hình ảnh của cô đều toát lên vẻ sang chảnh, hút hồn người đối diện.

Trang Instagram của Trần Viên Ngọc Trân thu hút gần 10 nghìn lượt người theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống xa hoa với những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch sang chảnh ngút trời ở địa điểm nổi tiếng thế giới; diện đồ hiệu của các nhà mốt hàng đầu thế giới như LV, Gucci, Dior...

Cô nàng có khuôn mặt cá tính, xinh đẹp; thân hình nóng bỏng và gợi cảm.

Ngoài làm người mẫu tại các show thời trang quốc tế, tiểu thư họ Trần còn làm việc tại công ty của gia đình. Dù vị trí của cô nàng tại công ty không được tiết lộ nhưng thông qua một số hình ảnh trên Facebook cá nhân, người ta suy đoán cô nàng cũng nắm giữ vị trí quan trọng.

Theo tìm hiểu, Trần Viên Ngọc Trân từng đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Chịu khó upgrade kiếm chồng, đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu từng thị trường... Tết là bị sờ gáy "gái 30 tuổi khi nào lấy chồng" nên kế hoạch 2020 phải đánh mạnh chiếm thị phần mọi mặt trận". Mặc dù chia sẻ này đã xuất hiện được gần 1 năm nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi tò mò: Cô nàng đã hoàn thành mục tiêu đặt ra hay chưa.

Luôn bày tỏ yêu thương với bố mẹ

Trần Viên Ngọc Trân ít lên tiếng về câu chuyện cá nhân nhưng lại không ngại ngần khoe ảnh và bày tỏ lời tình cảm đến bố mẹ. Trong lễ kỷ niệm 30 năm ngày cưới của ông Trần Bá Dương và bà Viên Ngọc Hoa, cô nàng xúc động chia sẻ: "Có rất nhiều điều tôi ngưỡng mộ và yêu thương về cha tôi. Trong đó điều mà tôi yêu nhất đó là tình yêu của cha đối với mẹ.

Cá nhân tôi không tin vào mối quan hệ - loại tình yêu mà bạn có thể trao rất nhiều cho một người lạ... Tôi yêu bản thân mình và cuộc sống của chính mình quá nhiều. Tôi vẫn đang học hỏi và làm việc để hy sinh cho người khác (lời khuyên của cha tôi), yêu thương và sống vì nhau giống như cha mẹ tôi đã làm cho nhau".

Trần Viên Ngọc Trân ít lên tiếng về câu chuyện cá nhân nhưng lại không ngại ngần khoe ảnh và bày tỏ lời tình cảm đến bố mẹ.

Ái nữ Ngọc Trân còn thể hiện tình cảm với bố mẹ bằng cách vào bếp nấu những món ăn ngon, hấp dẫn cả thị giác lẫn vị giác. Cô cũng hay chia sẻ hình ảnh của mình và mẹ lên trang cá nhân khiến bao người lịm tim. Tuy nhiên cô vẫn thắc mắc: "Bé cố gắng xinh và ngoan giống mẹ. Nhưng soái ca giống ba đang ở đâu nhỉ".

Phong cách thời trang sang chảnh của Ngọc Trân.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP