Giải trí

Anh Đức kể tật xấu 20 năm không bỏ của Trấn Thành trên sóng truyền hình

Anh Đức cho biết anh quen biết và chơi với Trấn Thành từ năm 2000. Khi đó, cả hai mới học lớp 7. Tính cách của hai nam nghệ sĩ hoàn toàn trái ngược nhau.

Anh Đức cho biết anh quen biết và chơi với Trấn Thành từ năm 2000.

Trong chương trình Gương mặt showbiz số mới nhất, khách mời là diễn viên hài Anh Đức. Đến với chương trình, nam diễn viên dành thời gian kể về tình bạn 20 năm giữa anh và danh hài – MC Trấn Thành.

Anh Đức cho biết anh quen biết và chơi với Trấn Thành từ năm 2000. Khi đó, cả hai mới học lớp 7. Tính cách của hai nam nghệ sĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Anh Đức điềm tĩnh thì Trấn Thành rất xông xáo, nhiều chuyện, lăng xăng. Nam diễn viên chia sẻ: “Trấn Thành bước vào lớp thấy mọi người nói chuyện là nhảy ngay vào hỏi chuyện gì. Rồi thấy người ta ăn cái gì cũng hỏi ăn, chơi gì cũng hỏi chơi”.

Lúc đầu, Anh Đức thấy hơi khó chịu với tính cách của Trấn Thành. Nhờ việc dành thời gian quan sát, nam diễn viên thấy được Trấn Thành là người bạn đáng để kết thân, cùng nhau trao đổi trong học tập và vui chơi. Anh Đức thoải mái “nói xấu” bạn thân: “Trấn Thành thì nhiều chuyện ra mặt rồi, còn tôi tuy bên ngoài điềm đạm nhưng bên trong lại hay để ý chuyện nọ chuyện kia, cũng gọi là nhiều chuyện ngầm, nên hai đứa tôi hợp nhau ở chỗ đó!”.

Nhờ điểm chung là nhiều chuyện, mối quan hệ giữa Anh Đức – Trấn Thành ngày càng thân thiết. Anh Đức khẳng định suốt 20 năm qua, ông xã Hari Won vẫn giữ tật xấu đó, rất thích để ý mọi chuyện và rất khó giữ bí mật. “MC quốc dân” thường hứa sẽ không tiết lộ câu chuyện đã nghe được cho ai nhưng không thể giữ lời.

Suốt 20 năm sát cánh bên nhau, nhiều lúc Anh Đức không hài lòng, bực mình về cậu bạn thân và ngược lại. Nhưng, cả hai không bao giờ nói ra với thái độ “cạch mặt”. Vì vậy, họ mới giữ được tình bạn lâu bền.

Thời gian qua, Trấn Thành liên tiếp nhận về nhiều thành tích khủng nhờ dự án web-drama “Bố già”. Anh Đức cũng đảm nhận một vai diễn trong phim. Anh Đức cho hay muốn sản xuất ra một dự án web-drama đúng nghĩa, đúng tầm, đúng chất cần phải có sự chuẩn bị lâu dài, ê-kip hùng hậu và kinh phí.

Trong năm 2018, Trấn Thành rất nhiệt tình mai mối Anh Đức cho các nghệ sĩ nữ của showbiz Việt và các nữ thí sinh trong các chương trình mà anh xuất hiện. Trấn Thành nhiệt tình đến mức mỗi lần anh hỏi: “Đã có người yêu chưa?”, mọi người đều lập tức đoán ra ngay nam danh hài chuẩn bị “rao bán” bạn thân Anh Đức. Xuất hiện tại chương trình Sao nhập ngũ với vai trò thí sinh mùa 2019, Anh Đức có dịp chia sẻ cảm xúc khi bị Trấn Thành liên tục "bỏ mối ở chợ Bến Thành".

Anh bộc bạch: "Cho đến thời điểm này thì điều này mang đến cho tôi nhiều hơn là mất, bởi khi đi đâu thì ai cũng hỏi câu: "Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức". Mình có thân thiết nhiều thì mới đùa giỡn như vậy, tôi có trách gì đâu, có buồn phiền gì đâu. Đây cũng là một cái vui để cho khán giả để ý tới tôi nhiều hơn. Anh Đức là ai mà đi đâu Trấn Thành cũng gạ hết, tại sao lại gạ như vậy?".

Về tình bạn với Trấn Thành, Anh Đức cho biết sở dĩ cả hai hoạt động trong nghề lâu năm nhưng không hề tị nạnh nhau bởi họ cùng lớn lên từ thuở cắp sách đến trường. Đến khi thành danh, cả hai vẫn luôn hỗ trợ nhau, cùng đi du lịch chung mỗi khi rảnh rỗi và giữ nguyên tắc "tiền ai nấy trả" để "chơi lâu chơi bền". Trấn Thành từng chia sẻ về người bạn thân: "Anh Đức là người đầu tiên cùng tôi lập nhóm hài, từng cùng tôi "vào sinh ra tử". Đó cũng là phiên bản nhóm hài duy nhất của tôi từ đó đến giờ. Quan niệm của tôi là trong cuộc sống, “bạn bè không phải là người khi vui mình gọi họ ra, mà là khi mình buồn, mình khó khăn mình gọi là họ đến”. Với tôi, đó mới là tình bạn thật sự".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP