Giới trẻ

Áp lực nợ nần, thiếu nữ 2 lần lên cầu để lại thư tuyệt mệnh rồi...về nhà đi ngủ

Sau khi lên cầu bỏ lại dép và một lá thư tuyệt mệnh, cô nàng này hồn nhiên đi chơi với bạn rồi về nhà ngủ. Gia đình cô cho biết, đây là lần thứ 2 cô nàng này "nhảy cầu" chứ không phải lần đầu.

Vào tối ngày 19/8, người dân lưu thông qua Cầu 1 khu vực xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh phát hiện một bức thư để trên đôi dép màu đen bên thành cầu. Bức thư được nghi là thư tuyệt mệnh có nội dung đầy chua xót :"Con xin lỗi bố mẹ, vì con mà bố mẹ phải xấu hổ, vì con mà bố mẹ phải nghe những lời không hay. Con ở giờ phút này đây không thể làm gì hơn được nữa, con bất lực, lỗi là do con. Con xin lỗi cả nhà, con mệt rồi...".

Sau khi thông báo cho lực lượng chức năng, nhiều người dựa theo số điện thoại để lại trong thư tuyệt mệnh để gọi thì mới biết đây là một trò đùa. Theo đó, chị L, chủ nhân số điện thoại trong bức thư xác nhận, "nạn nhân" nhảy cầu để lại tâm thư đang ở nhà ngủ chứ không nhảy nhót gì cả.

Bức thư tuyệt mệnh cô nàng để lại trên cầu.

Để tăng tính thuyết phục và gây chú ý, cô còn để lại cả đôi dép.

Được biết cô nàng để lại tâm thư tên Q, sinh năm 2000, trú lại huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Q đã nhiều lần dọa bố mẹ rằng sẽ tự tử, trước đó vài ngày, cô cũng làm trò tương tự, để lại thư tuyệt mệnh trên cầu rồi rủ bạn bè đi chơi khiến gia đình rất phiền lòng khi liên tục có người gọi đến hỏi thăm tình hình con gái.

Tối 19/8, do áp lực về tiền bạc sinh ra buồn chán, Q "bổn cũ soạn lại", chạy lên Cầu 1 để lại dép và thư tuyệt mệnh có số điện thoại chị L rồi đi chơi với bạn xong về nhà ngủ cho mọi người hoang mang.

Tác giả: Dung

Nguồn tin: Thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP