Thể thao

Arsenal mất 2 trụ cột trước trận đấu với Watford

Quãng thời gian triệu tập cho ĐTQG diễn ra không mấy vui vẻ với "Pháo thủ" khi hai tiền vệ trụ cột của họ đều phải rời sân sớm do chấn thương.

Arsenal có thể đối đầu với Watford mà không có sự phục vụ của Granit Xhaka và Lucas Torreira do chấn thương trong thời gian làm nghĩa vụ quốc gia.

HLV Unai Emery sẽ phải toát mồ hôi để tìm ra phương án khả dĩ nhất ở tuyến giữa cho chuyến làm khách tới sân Watford cuối tuần này. Xhaka dính chấn thương gót chân achilles trong chiến thắng 4-0 của Thụy Sĩ trước Gibraltar hôm 8/9.

Tiền vệ đội trưởng đội tuyển Thụy Sĩ xác nhận với báo chí chấn thương của mình và cho biết thêm rằng anh sẽ phải ngồi ngoài một vài tuần để hồi phục.

Đồng đội của Xhaka tại Arsenal, Lucas Torreira cũng chấn thương trong thời gian phục vụ đội tuyển. Torreira được thay ra ngay sau giờ nghỉ trong trận giao hữu giữa Uruguay và Costa Rica.

Torreira vắng mặt sẽ là mối lo với HLV Emery. Ảnh: Getty

Truyền thông Uruguay đưa tin cựu cầu thủ Sampdoria đã yêu cầu để ra nghỉ trước giờ giải lao giữa 2 hiệp. Sau đó, Nahitan Nandez, tiền vệ đang chơi cho Cagliari, là người thay thế tiền vệ đang thi đấu cho "Pháo thủ".

Với sự vắng mặt của 2 tiền vệ quan trọng. Huấn luyện viên Emery chỉ còn trong tay 2 cầu thủ trẻ Joe Willock và Matteo Guendouzi. Tuy nhiên, Willock chưa thể xác nhận đủ thể lực do vấn đề về cơ.

Ngoài sự thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa,hậu vệ biên cũng là vị trí đáng lo của đại diện Bắc London. Chữ ký đáng chú ý của họ, hậu vệ trái Kieran Tierney, chưa bình phục. Bên cánh đối diện, Hector Bellerin chưa thể ra sân kể từ tháng 1 do chấn thương nặng ở đầu gối.

Sau quãng nghỉ dành cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách tới sân Vicarage Road của Watford ngày 15/9.

Tác giả: Cao Duy

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Watford , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP