Giới trẻ

Bạn gái tin đồn văn Đức: "Chúng mình còn trẻ, tìm hiểu yêu đương là bình thường"

Sau thời gian im lặng, bạn gái tin đồn Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ và không ngần ngại tiết lộ về cơ hội cho cả hai.

Những ngày qua, dân mạng xôn xao trước thông tin "hot girl cô giáo" Nhật Linh là bạn gái tin đồn Phan Văn Đức. Những bằng chứng có được, thông tin Nhật Linh và Văn Đức là một cặp càng khiến nhiều người thêm tin.

Nhật Linh sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm cuối, chuyên ngành Sư phạm mầm non - trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Cô nàng thu hút bởi gương mặt xinh xắn, làn da trắng và nụ cười tươi.

Sau thời gian im lặng, bạn gái tin đồn Phan Văn Đức lên tiếng về mối quan hệ. Nhật Linh bất ngờ khi thông tin về cô và cầu thủ Văn Đức "rộ" trên MXH.

Cô nàng hot girl Nghệ An nhận được nhiều cuộc gọi từ bạn bè với mục đích "tra khảo" xung quanh mối quan hệ với cầu thủ nổi tiếng Phan Văn Đức.

Cụ thể, Nhật Linh cho biết: "Những ngày này mình nhận được rất nhiều tin nhắn "chất vấn" từ CĐM cũng như fan của anh Văn Đức về mối quan hệ này. Mình không phủ nhận mình và anh Đức quen biết nhau và cũng từng gặp gỡ, nói chuyện khá nhiều lần. Tuy nhiên, không phải cứ như vậy thì mặc định là "bạn gái" hay là "người yêu".

Bên cạnh đó, Nhật Linh cho hay cô và Phan Văn Đức quen biết nhau qua một người bạn, hiện tại cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Cô không muốn chuyện tình cảm riêng tư của mình ảnh hưởng đến công việc, đời sống của chàng tiền đạo 21 tuổi.

Nhật Linh cũng bày tỏ, mối quan hệ giữa cô và Văn Đức sau này nếu có cơ hội phát triển, hot girl Nghệ An hoàn toàn sẵn lòng và tự cho mình "cơ hội".

“Hiện tại mình và anh Đức vẫn là anh em, bạn bè thân thiết của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ trên tình bạn thì là câu chuyện của sau này, vì vốn không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Chúng mình còn trẻ, tìm hiểu yêu đương là chuyện hết sức bình thường”, Nhật Linh thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Không phải là hình ảnh "anh hùng" trên sân cỏ, Phan Văn Đức được hàng triệu người yêu mến. Với Nhật Linh, Phan Văn Đức là anh chàng rất vui vẻ, thân thiện cùng lối nói chuyện vô cùng hài hước.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP