Thể thao

Báo Thái Lan tiết lộ lý do bầu Đức chiêu mộ Kiatisak

Trang SMM Sport của Thái Lan tiết lộ lý do bầu Đức đưa Kiatisak trở lại HAGL.

“Chủ tịch CLB HAGL tiết lộ, ông tự mình đưa Kiatisak trở lại HAGL cùng hy vọng "Zico Thái Lan" sẽ làm hồi sinh đội bóng, đưa HAGL trở lại vị thế mà Kiatisak từng làm khi còn là cầu thủ”, SMM Sport mở đầu bài viết.

Bầu Đức trên trang SMM Sport của Thái Lan.

“Kiatisak từng là người hùng ở HAGL và anh ấy có thể làm hồi sinh đội bóng. Anh ấy có phong cách phù hợp với đội của chúng tôi. Các cầu thủ HAGL coi anh ấy là thần tượng và luôn tôn thờ phong cách của anh ấy. Đó là lý do tôi mời anh ấy trở lại Việt Nam. Chúng tôi đã phải đàm phán trong một thời gian dài và cuối cùng mọi thứ cũng kết thúc tốt đẹp. Anh ấy sẽ là HLV HAGL trong mùa giải 2021 như chúng tôi mong muốn.

Trước đây, chúng tôi cũng đã cố gắng chốt thương vụ này và giữ bí mật. Nhưng tiếc nó không thể thực hiện được khi báo chí Thái Lan nhanh chóng biết thông tin khiến chúng tôi phải từ bỏ”, SMM Sport dẫn lời bầu Đức.

Cũng theo trang tin của Thái Lan, Kiatisak ký hợp đồng 2 năm với HAGL cùng mức lương 26.000 USD, tương đương khoảng 787.000 baht/tháng.

"Zico Thái Lan" sẽ sang Việt Nam vào đầu tháng 12 và thực hiện việc cách ly theo quy định. Dự kiến ngày 17/12, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan sẽ hết hạn cách ly và có buổi ra mắt CLB mới.

Kiatisak bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại CLB HAGL năm 2006 và đưa HAGL cán đích ở vị trí thứ 4 V-League năm đó. 4 năm sau, anh ở trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi nhưng chỉ giúp đội bóng này đứng thứ 7.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: CLB HAGL , Kiatisak , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP