Giới trẻ

Bất ngờ trước gia thế "khủng" của vợ sắp cưới cầu thủ Duy Mạnh

Sau 1 thời gian dài hẹn hò, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh đã quyết định kết hôn khiến người hâm mộ nức lòng. Không chỉ xinh đẹp, vợ sắp cưới của Duy Mạnh còn vô cùng tài năng và sở hữu gia thế "khủng".

Cầu thủ Duy Mạnh và vợ sắp cưới chuẩn bị về chung một nhà bằng đám cưới đình đám. Trước đó, sáng 4/1, chàng cầu thủ điển trai của tuyển Việt Nam đã chia sẻ lên Facebook cá nhân hình ảnh sau khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã nhận được sự chú ý và ủng hộ của không ít người hâm mộ.

Quỳnh Anh tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1996. Trước đây, Quỳnh Anh từng theo học tại Khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao.

Quỳnh Anh đã khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi biết về gia thế "khủng" của mình. Cô là ái nữ thứ 2 của cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông.

Ngoài ra, nhan sắc xinh xắn, và vẻ đẹp ngọt ngào của cô cũng nhận được lời ngợi khen của không ít người hâm mộ cầu thủ Duy Mạnh.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh thường xuyên xuất hiện và chia sẻ hình ảnh chụp chung lên mạng xã hội, kèm theo đó là những dòng trạng thái tình cảm dành cho đối phương.

Chuyện tình của cặp đôi này được ví như "tiên đồng ngọc nữ" của bóng đá Việt Nam.

Cả 2 người không ngại ngần chia sẻ và thể hình tình cảm với đối phương.

Đặc biệt, Duy Mạnh còn được biết đến là vô cùng yêu thương và chiều chuộng bạn gái. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh của Quỳnh Anh lên trang mạng xã hội và gắn thẻ cô như để "đánh dấu chủ quyền".

Về phía Quỳnh Anh, cô nàng cũng luôn thể hiện sự ủng hộ hết mình đối với Duy Mạnh, thương xuyên đi theo cổ vũ bạn trai thi đấu.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ Duy Mạnh phải dành không ít lời ngợi khen.

Bên cạnh đó, cô nàng này cũng vô cùng tài năng. Quỳnh Anh tự mở 1 cửa hàng quần áo riêng và với sự giúp đỡ của Duy Mạnh, công việc kinh doanh của cô nàng cũng vô cùng phát triển. Quỳnh Anh chính là em gái ruột của Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết. Cả 2 chị em đều đã khiến nhiều người ghen tị với chuyện tình đẹp với 2 chàng trai trụ cột của bóng đá Việt Nam.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã hẹn hò với nhau được khoảng 3 năm. Cả 2 chia sẻ, trong thời gian đó, chuyện tình cảm của họ cũng gặp khá nhiều khó khăn và áp lực đến từ dư luận. Ngoài ra, lịch thi đấu và tập luyện dày đặc cũng khiến Duy Mạnh không thể thường xuyên dành thời gian cho bạn gái.

Tuy nhiên, anh và bạn gái đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 2 tới. Chuyện tình cảm của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người còn vô cùng mong đợi đám cưới của Duy Mạnh và ái nữ của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP