Thể thao

Bầu Đức lên tiếng bảo vệ Công Phượng trước tin đồn ác ý

Trước những tin đồn ác ý nhằm vào Công Phượng sau thương vụ sang Bỉ thi đấu, bầu Đức đã chính thức lên tiếng bảo vệ gà cưng.

Một tuần sau khi ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense, tiền đạo Công Phượng đã chính thức có mặt tại Bỉ và hội quân cùng các đồng đội mới, anh tỏ ra khá hòa đồng và tự tin hướng tới một mùa giải thành công tại giải bóng đá vô địch quốc gia Bỉ.

Tuy vậy, cách đây ít ngày, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những tin đồn ác ý nhằm vào Công Phượng. Họ cho rằng, Bầu Đức đã phải chi tiền để Sint-Truidense chiêu mộ chân sút 24 tuổi, và Công Phượng sang Bỉ thi đấu thực chất chỉ là sang châu Âu để du học.

Trước thông tin này, bầu Đức đã lên tiếng phủ: “Họ đâu có điên mà bỏ nhiều tiền ra xin chuyển nhượng Công Phượng về dự bị. Nếu điều đấy xảy ra là thương vụ thất bại của chính họ. Chúng tôi chẳng xin xỏ hay bỏ tiền ra cho thằng nhỏ sang châu Âu chơi bóng. Tôi đâu có điên mà ngược lại còn lấy tiền của người ta. Bao nhiêu không quan trọng, vấn đề là danh dự".

Công Phượng đã chính thức có mặt tại Bỉ và hội quân cùng các đồng đội

Trước đó, vào sáng qua 13/7, tiền đạo Công Phượng đã chính thức đặt chân tới Bỉ để hội quân cùng CLB Sint Truidense. Ngay sau khi đến Bỉ, tiền đạo này đã xuất hiện trên sân tập để gặp gỡ các đồng đội mới.

Theo bức ảnh được đăng trên trang Fanpage Facebook của Sint Truidense, Công Phượng cười đùa rất vui vẻ bên cạnh các đồng đội và sẵn sàng hòa nhập với môi trường mới. Tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng sẽ khoác áo đấu 15 và là cầu thủ được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá thấp nhất (150 nghìn euro).

Trước đó, trong buổi lễ ký kết hợp đồng của Công Phượng, bầu Đức tiết lộ đã từ chối để Công Phượng tới Clement Foot thi đấu dù đội bóng này chi tới 1,5 triệu. "1,5 triệu hay 10 triệu Euro cũng không thấm gì với chúng tôi nhưng Công Phượng không phải để mua đứt bán đứt.

Nói thẳng ra công lao HAGL nuôi dưỡng, đào tạo Công Phượng 10 năm nay mà đến lúc trưởng thành không thể để chơi cho Clement Foot được. Chính vì thế tôi chọn Sint-Truiden có thời hạn 1 năm", Bầu Đức chia sẻ.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP