Thể thao

Bầu Đức 'trảm' HLV Lee Tae Hoon, đưa HLV nội lên thay thế

Trước vòng 13 V.League, CLB HAGL bất ngờ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi Lee Tae Hoon được kéo về vị trí giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Ở vòng 12 V.League câu lạc bộ HAGL để thua trắng 0-2 trước SLNA trên sân Vinh với một lối chơi vô hồn. Nếu không sớm cải thiện tình hình, đội bóng phố Núi có nguy cơ rơi vào nhóm 6 đội đua tranh suất trụ hạng ở giai đoạn hai của giải đấu.

Sau trận đấu với đội bóng xứ Nghệ, HLV Lee Tae Hoon viện dẫn nhiều lý do và không nhận trách nhiệm về trận thua này khiến người hâm mộ thêm phần thất vọng. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá và fan hâm mộ đều cho rằng, lỗi lớn thuộc về chiến lược gia người Hàn.

Sáng nay, 28/9 CLB HAGL đã thông báo thay đổi vị trí HLV trưởng đội bóng. Cụ thể, ông Lee Tae Hoon sẽ trở thành giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố Núi, trong khi đó bộ đôi Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh sẽ là đồng HLV trưởng của HAGL trong giai đoạn tới.

"Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020. Đội bóng hiện tại đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku chiều 1/10/2020", trích thông báo chính thức từ đội bóng phố Núi.

Ông Lee Tae Hoon trở thành giám đốc kỹ thuật của HAGL

Đây là quyết định được cho là hợp lý đối với hoàn cảnh của CLB HAGL vào lúc này, bởi ông Lee Tae Hoon được cho là không phù hợp với phong cách thi đấu của “đám trẻ nhà bầu Đức”. Đội bóng cần một vị HLV mới để thay đổi sinh khí cũng như khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ trong quãng thời gian khó khăn phía trước.

Hiện nay trên bảng xếp hạng V-League, HAGL đứng thứ bảy với 17 điểm. Nếu tiếp tục để thua CLB TP HCM trên sân nhà giữa tuần này, Văn Toàn và các đồng đội có nguy cơ lớn rơi vào nhóm 6 đội đua tranh vé trụ hạng ở giai đoạn hai của giải đấu.

HAGL không còn đường lùi và việc thay tướng cũng khiến người hâm mộ kỳ vọng sẽ "đổi vận" nhất là khi họ được tiếp CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku chiều 1/10/2020. Đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng đã chắc suất trong top 8. Trận đấu với HAGL thiếu Công Phượng và có thể nhiều trụ cột cũng sẽ được cho nghỉ. Đây là điều kiện lý tưởng để Xuân Trường và đồng đội có được 3 điểm.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Lee Tae Hoon , HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP