Giải trí

Bầu Thụy tiết lộ gây sốc, khẳng định có ai đó dùng thắt lưng đánh, bắt ép Hồ Văn Cường đi diễn

Bài đăng của Bầu Thụy về Hồ Văn Cường đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Sau khi Hồ Văn Cường quyết định dọn ra riêng, Bầu Thụy là cái tên được dân mạng đặc biệt quan tâm khi ngỏ lời muốn đỡ đầu cho nam ca sĩ, thậm chí giúp cậu theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ekip riêng. Cách đây vài ngày, ông còn tuyên bố sẽ tài trợ, hứa xây nhà, sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường. Không những thế, nam doanh nhân còn tiết lộ sẽ cùng danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow cho giọng ca 18 tuổi trong thời gian sớm nhất.

Giữa lùm xùm liên quan đến Hồ Văn Cường, Bầu Thụy cũng là người đứng ra bảo vệ, bênh vực nam ca sĩ, thậm chí cho rằng phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho cậu bé. Cho đến chiều ngày 26/10, Bầu Thụy đã có tiết lộ gây sốc về việc Hồ Văn Cường bị chèn ép phải đi hát. Trên trang cá nhân của mình, ông cho biết có ai đó đã dùng thắt lưng đánh Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ từ chối đi hát với lý do làm nhiều bài tập để chuẩn bị kì thi.

Bầu Thụy nói rõ: "Người Mỹ yêu cầu Hồ Văn Cường đi hát, Cường nói là em nhiều bài tập để chuẩn bị đi thi, em không đi hát được. Thế là có 1 ai đó lấy thắt lưng ra quật đánh Hồ Văn Cường, sau đó em sợ quá em vẫn đi nhưng trong chuyến công du đó, em có kể lại với 1 người lớn. Mà hôm đó có rất nhiều người chứng kiến, câu chuyện này đã hơn 3 năm rồi!".

Bầu Thụy đăng bài viết cho rằng có người bắt ép Hồ Văn Cường đi hát

Từ khi nổ ra lùm xùm, Bầu Thụy là người đứng ra bênh vực, bảo vệ Hồ Văn Cường

Gần đây nhất, Bầu Thụy còn hứa xây nhà, sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường

Ông còn tiết lộ sẽ cùng danh ca Ngọc Sơn tổ chức liveshow cho Hồ Văn Cường sau dịch trong thời gian sớm nhất

Những câu chuyện xoay quanh Hồ Văn Cường đang được netizen đặc biệt quan tâm

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm

Tác giả: KayD

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , bầu thụy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP