Xã hội

Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành bầm tím cơ thể vì học hành chậm tiến

Người đàn ông cho biết, con trai mình học hành chậm tiến, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn mà không trả khiến ông T. nóng giận và đánh cháu.

Ngày 1/12, Công an phường An Mỹ (TP. Tam Kỳ, Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa đề xuất UBND phường này xử phạt hành chính với một người đàn ông có hành vi bạo hành con ruột của mình.

Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh - Trưởng Công an phường An Mỹ - thông tin trên Thanh Niên, người này là ông H.H.T. (33 tuổi; tạm trú trên địa bàn phường). Cháu bé bị bạo hành là H.N.N. (7 tuổi), học sinh lớp 1 tại một trường tiểu học trên địa bàn TP. Tam Kỳ.

Trước đó, UBND phường An Mỹ tiếp nhận thông tin về việc cháu N. bị cha ruột đánh đập tàn bạo, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Cháu N. bị bầm tím nhiều nơi trên cơ thể. Ảnh: Người Lao Động

Tại cơ quan công an, ông T. nói rằng con trai mình học hành chậm tiến, ở lại lớp, có lần giật tiền của bạn mà không trả khiến ông T. nóng giận và đánh cháu. Ông T. thừa nhận có dùng một đoạn dây điện làm roi để đnáh con trai, nhốt con vào nhà vệ sinh.

Sau buổi làm việc, Công an phường An Mỹ yêu cầu ông T. cam đoan không được tái vi phạm hành vi trên, đồng thời đã đề xuất UBND phường ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông T.

Thiếu tá Nguyễn Quang Vinh cho biết, hiện tại chưa có đơn vị, cá nhân phản ánh thông tin anh T. tiếp tục bạo hành cháu bé.

Ngoài ra, Công an phường An Mỹ cũng phối hợp với nhà trường nơi cháu bé theo học để theo dõi, giám sát, kịp thời nắm bắt thông tin, không để cha cháu tiếp tục đánh đập con trai.

Tác giả: Minh Hoàng (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP