Giới trẻ

Bị chỉ trích dữ dội vì khỏa thân trên đèo Mã Pí Lèng, Hiếu Orion nói gì?

Bị cộng đồng chỉ trích dữ dội khi khỏa thân trên đèo Mã Pí Lèng, Hiếu Orion đã lên tiếng giải thích về hành động của mình và bày tỏ quan điểm về nhà nghỉ Panorama xây dựng trái phép.

Chiều 8/10, tài khoản hot facebooker Hiếu Orion (tên thật là Trần Chí Hiếu) đã đăng tải trực tiếp clip nhóm 4 người đàn ông khỏa thân chạy xe máy phân khối lớn trên đèo Mã Pí Lèng để đến nhà nghỉ Panorama - công trình sai phạm đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải clip này, Hiếu Orion cùng những người bạn đã nhận được sự phản đối, chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Hot facebooker này đã phải khóa tài khoản lại trước những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng xã hội Facebook.

Hình ảnh khỏa thân phản cảm của nhóm đàn ông trên đèo Mã Pí Lèng.

Hiếu Orion cho biết mục đích của chuyến đi là muốn trải nghiệm, đánh giá thực tế xem tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama có đáng bị tẩy chay hay không.

"Chúng tôi quyết định khỏa thân lái motor trên đèo Mã Pì Lèng cũng cách ủng hộ bảo vệ môi trường, ủng hộ việc xây dựng điểm lưu trú trên đèo. Chúng tôi không cố tình "khoe hàng", cũng không muốn mượn khu vực này để nổi tiếng" – anh Hiếu nói.

Facebooker này nhấn mạnh mọi người đã hiểu nhầm, và nghi ngờ cộng đồng phản ứng tiêu như vậy là do thân hình của cả nhóm 4 người xấu xí.

Về tòa nhà Panorama Mã Pí Lèng đang vướng phải nhiều sai phạm gây xôn xao dư luận, Hiếu Orion bày tỏ quan điểm ủng hộ việc giữ lại công trình bê tông này.

"Nếu như đi một chặng đường dài mấy trăm cây số lên Đồng Văn, các bạn chỉ mong có một điểm dừng chân như tòa nhà Mã Pì Lèng Panorama. Công trình này về cá nhân tôi thấy nó không phá vỡ môi trường quá nhiều, thậm chí còn là một trong những địa điểm tử tế và cẩn thận nhất” – Hiếu Orion đăng tải trên facebook cá nhân trước khi khóa tài khoản.

Theo anh, minh chứng cho thấy công trình này được ủng hộ lớn là được nhiều khách du lịch nước ngoài đánh giá điểm vote cao trên các trang du lịch uy tín.

“Cơ bản nếu một nơi nào đó có cơ chế quản lý tốt, chúng ta nên bảo vệ và phát triển, nhất là đối với một huyện nghèo như Mèo Vạc. Dĩ nhiên nếu phát triển quá nhiều, quá rầm rộ thì sẽ ảnh hưởng tới môi trường: đó là điều chắc chắn không nên. Nhưng đó lại là 1 việc khác, và nhiệm vụ của người khác - không nên đổ dồn hết lên người dân Hà Giang” - Hiếu Orion nói.

Tác giả: Đông Phong

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP