Pháp luật

Bình Dương: Bắt người đàn ông dâm ô bé gái 9 tuổi

Thấy bé gái 9 tuổi ở trong nhà xem ti vi, người đàn ông hơn 50 tuổi liền có hành vi đụng chạm vào vùng kín của nạn nhân.

Đối tượng dâm ô bé gái bị đưa về cơ quan công an điều tra. Ảnh: CAND

Theo báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hồng (SN 1968, ngụ phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều tra về hành vi dâm ô.

Qua điều tra, công an xác định ngày 15/11, đối tượng Hồng về nhà cha ruột tại ấp Long Thuận B, xã Long Hưng, huyện Châu Thành để đi đám tiệc. Tại đây, Hồng thấy cháu N. T. K. C. (sinh ngày 5/6/2010), đứng trong nhà xem tivi nên đã có hành vi sờ, bóp vào bộ phận sinh dục của bé gái.

Ngày 22/11, cháu C. kể lại sự việc cho mẹ nghe, gia đình sau đó nhanh chóng đến Công an xã Long Hưng trình báo.

Ngày 30/11, Công an huyện Châu Thành phối hợp Công an phường Thuận Giao tiến hành mời đối tượng Hồng đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hồng thừa nhận hành vi của mình.

Cũng liên quan đến những vụ xâm hại trẻ em, sáng 4/12, xác nhận với báo Người Lao Động, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Thông (SN 1991, trú tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Theo thông tin ban đầu, sau khi đi nhậu về phòng trọ (thuộc tổ 3, phường Trà Bá, TP Pleiku), Thông thấy cháu T.B.H (SN 2007, ở cùng dãy trọ) đang ngồi trên xe máy bấm điện thoại nên tiến lại gần và có hành vi dâm ô, sờ vào vùng nhạy cảm của cháu H..

Sau đó, khi cháu H. đi ra nhà vệ sinh chung của dãy trọ, nam thanh niên liền đi theo. Tại đây, Thông có ý định xâm hại tình dục với cháu H. nhưng may mắn, một người phụ nữ thuê trọ chung phát hiện kịp thời và kể lại sự việc cho gia đình cháu H. biết.

Lập tức, gia đình bé gái đã tới cơ quan công an trình báo. Khi được mời lên làm việc, đối tượng Thông đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua kiểm tra, Thông dương tính với ma túy.

Tác giả: Nguyễn Phượng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

  Từ khóa: dâm ô bé gái , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP