Xe

Bóc giá xế hộp của giọng ca "Bùa yêu" Bích Phương

Giọng ca "Bùa yêu" từng tậu xế hộp màu xanh ngọc lục bảo đẹp mắt để thoải mái di chuyển, chạy show giữa các tỉnh thành, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Bích Phương liên tục tạo ấn tượng với công chúng, thay đổi phong cách từ thời trang, âm nhạc đến trình diễn. Hàn loạt ca khúc Bùa yêu, Đi đu đưa đi, Gửi anh xa nhớ...mang lại thành công lớn cho người đẹp với triệu lượt xem trên Youtube. Cô nhận được nhiều lời mời trình diễn cũng như xuất hiện tại các sự kiện lớn.

Ca sĩ Bích Phương.

Tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian dài, năm 2018 nữ ca sĩ Bích Phương mạnh tay tậu xế hộp Mercedes-Benz S450L có giá hơn 4 tỷ đồng để làm bạn đồng hành.

Người đẹp tiết lộ việc mua chiếc xe mới và sang trọng để tiện di chuyển khắp nơi với lịch trình dạy đặc. Mercedes-Benz S450L có sự thay đổi so với thế hệ cũ là S400L ở lưới tản nhiệt thiết kế mới, chỉ có 3 thanh nan kép, hốc gió trước được trang bị thêm thanh nẹp mạ crôm tăng vẻ khoẻ khoắn và hệ thống đèn chiếu sáng mới. Đèn pha của xe là loại MultiBeam LED bao gồm 84 bóng LED nhỏ và 3 dải đèn LED định vị ban ngày cao cấp hơn so với S400L.

Ca sĩ Bích Phương hạnh phúc nhận xế hộpMercedes-Benz S450L.

Người đẹp tiết lộ việc mua chiếc xe mới và sang trọng để tiện di chuyển khắp nơi với lịch trình dày đặc.

Đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật của giọng ca "Bùa yêu". Với thiết kế nội thất của xe đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng, Mercedes-Benz S450 làm hài lòng nhiều khách hàng.

Nội thất Mercedes-Benz S450 L sang trọng.

Sau quá trình nâng cấp, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe chỉ còn 5.4 giây. Vận tốc tối đa đạt 230 km/h. Với hệ thống Dynamic select, người dùng có thể lựa chọn các chế độ lái phù hợp với bản thân như: Eco, Sport, Comfort, Individual.

Xe sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.0L có sức mạnh vượt trội, có công suất cực đại 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút.


Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bích phương , xế hộp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP