Giải trí

Britney Spears bị chỉ trích vì khoe mẽ và phung phí

Bức ảnh đôi giày 6.000 USD (khoảng 140 triệu đồng) được đăng tải trên Instagram của Britney Spears đã thu về nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, Britney Spears đăng tải hình ảnh đôi giày Christian Louboutin kèm dòng trạng thái: “Bốn năm trước, tôi đã mua đôi giày cao gót da rắn của Christian Louboutin đầu tiên cho mình với giá 6.000 USD. Tái bút: Tôi chưa bao giờ đi chúng”.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bài đăng của nữ ca sĩ đã thu về hơn 14.000 lượt bình luận. Đa phần người hâm mộ đều tỏ ra không hài lòng với hành động này của Britney, cho rằng cô đã quá phung phí và khoe khoang.

Bức ảnh được đăng tải trên Instagram của Britney Spears.

Một bình luận viết: “Cô có thể gửi đôi giày đó cho tôi để tôi đem đi đấu giá. Khu phố tôi còn rất nhiều người vô gia cư, trị giá của đôi giày này có thể cho họ bữa ăn trong vòng một năm đấy”, hay “Chúa ơi, có rất nhiều người trên thế giới còn đang chết đói kìa”, một tài khoản bình luận thêm.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích vì nữ ca sĩ đã mua đồ làm từ da cá sấu. Đây không phải là lần đầu ngôi sao người Mỹ bị lên án vì hành động đối xử với động vật. Năm 2008, Britney đã bị hội bảo vệ động vật PETA phê phán do đã sử dụng voi trong video ca nhạc Circus. Cô cũng từng nhảy múa cùng một con trăn trên cổ trong lễ trao giải MTV Video Award vào năm 2011.

Một tài khoản bình luận: “Chúc mừng khi đã góp phần vào việc đối xử độc ác với động vật”. Nhiều người cũng phản đối: “Thật đáng xấu hổ khi sử dụng những món đồ từ da động vật rồi lại vứt xó một cách lãng phí”.

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ của nữ ca sĩ 37 tuổi vẫn vào bênh vực cô, cho rằng Britney là người nổi tiếng, cô ấy có thể chi tiêu vào bất cứ món đồ nào cô ấy muốn. Trước đó, báo chí Mỹ cũng đưa tin nữ ca sĩ có sở thích tiêu xài tiết kiệm, thường xuyên mua đồ ở các siêu thị giá rẻ.

Britney và bạn trai mới Sam Asghari.

“Công chúa nhạc Pop” vừa trải qua một khoảng thời gian trị liệu tâm lý hồi cuối tháng 4. Cô phải chịu nhiều áp lực đến từ công việc, cha nhập viện và những vụ kiện tụng của chồng cũ. Hiện tại, nữ ca sĩ lấy lại tinh thần và hẹn hò với huấn luyện viên thể hình riêng kém cô 12 tuổi.

Tác giả: My Bùi

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP