Giải trí

Ca sĩ Lou Hoàng bị liệt nửa mặt

Ca sĩ Lou Hoàng khiến người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp lo lắng khi chia sẻ về bệnh liệt dây thần kinh số 7, nửa mặt không cử động được.

Ca sĩ Lou Hoàng

Theo đó, tối 14-9, ca sĩ Lou Hoàng (nổi tiếng với nhiều bản hit "Mình là gì của nhau", "Yêu dại khờ"…) bất ngờ chia sẻ bị bệnh liệt dây thần kinh số 7, nửa mặt không cử động được.

Nhiều nghệ sĩ và khán giả đang rất lo lắng cho sức khoẻ của Lou Hoàng. Nam ca sĩ này cho biết đang bị liệt nửa mặt, ảnh hưởng đến tuyến lệ, niêm mạc miệng, mũi, hầu, tuyến nước bọt, vị giác... Sau đó, Lou Hoàng không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về tình hình sức khoẻ.

Rất nhiều khán giả và bạn bè đã liên tục gửi lời động viên tới nam ca sĩ này, đề nghị anh thử phương pháp châm cứu.

Lou Hoàng sở hữu nhiều bản hit được khán giả yêu thích

Lou Hoàng là giọng ca được yêu thích những năm gần đây và sở hữu nhiều bản hit. Lou Hoàng từng chia sẻ anh luôn mang trong mình nỗi mặc cảm với gia đình, họ hàng vì sau nhiều năm theo con đường nghệ thuật vẫn chưa làm được điều gì đáng tự hào.

Để đến với sự nghiệp ca hát, Lou Hoàng đã trải qua quá trình khó khăn để thuyết phục gia đình và khẳng định khả năng của mình. Đáng nhớ nhất chính là quyết định anh thuyết phục bố mẹ bán nhà để đầu tư theo nghệ thuật.

Lou Hoàng cho biết để thuyết phục bố mẹ là điều vô cùng khó khăn, nhất là khi gia đình không hề mong muốn anh theo nghiệp ca hát. Tuy nhiên, vì đam mê của con nên sau 2 năm, bố mẹ anh đã đồng ý yêu cầu này để tiếp thêm kinh phí cho anh đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc.

Lou Hoàng vẫn còn nhiều mặc cảm với gia đình

Vì chưa gặt hái được thành công như mong đợi nên đến nay, Lou Hoàng cho biết anh vẫn rất ngại đối mặt với các buổi họp mặt họ hàng.

"Sợ nhất là mang tiếng phá của. Cảm giác trong mâm cơm ngồi với họ hàng hay gia đình, tự nhiên thấy con nhà người ta mua được cho cha mẹ cái xe hơi, cái này cái kia, rồi lâu lâu bị hỏi con nổi tiếng lắm đã mua nhà cho mẹ chưa. Dù biết đó là câu hỏi xã giao thôi nhưng tôi vẫn rất buồn. Đó cũng là lý do tôi rất ít khi về nhà, để bao giờ thành công hẳn thì về" - Lou Hoàng bày tỏ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP