Giải trí

Ca sĩ Tóc Tiên thừa nhận đang yêu Hoàng Touliver

Sau nhiều năm giữ bí mật và phủ nhận trên truyền thông, Tóc Tiên mới đây thừa nhận yêu Hoàng Touliver và cả hai đã hẹn hò được 4 năm.

Mới đây, Tóc Tiên nhận lời tham gia chương trình "1 tiếng kể hết" để chia sẻ về cuộc sống, công việc riêng của mình. Tại đây, Tóc Tiến khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận đang yêu nhạc sĩ Hoàng Touliver và cả hai đã hẹn hò được 4 năm.

Tóc Tiên lần đầu công khai mối quan hệ yêu đương với Hoàng Touliver

Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên công khai chuyện tình cảm của mình với Hoàng Touliver, trước đó cô và bạn trai luôn im lặng và phủ nhận trước mọi tin đồn hẹn hò. Tóc Tiên cho biết cả hai bắt đầu tìm hiều nhau khi cùng tham gia The Remix. Lý do Tóc Tiên và Hoàng Touliver không muốn công khai vì liên quan đến gia đình, công việc riêng.

Trong suốt thời gian quen nhau, Hoàng Touliver là nhà sản xuất hỗ trợ Tóc Tiên trong các sản phẩm âm nhạc và đồng hành cùng cô trong các sự kiện tại showbiz. Trải qua 4 năm hẹn hò, cặp đôi cũng từng hai lần chia tay và quay lại với nhau.

Khi được hỏi, bạn trai thích mình nhất ở điểm nào, Tóc Tiên cho biết vì cô là chính cô. "Có lẽ vì Tiên thông minh, Tiên giống anh trong nhiều thứ. Tiên có cách để bảo vệ và giữ gìn tình yêu của mình. Nếu nói ra hết, nhiều khi sợ rằng khó giữ, Tiên chỉ nói riêng trường hợp của mình chứ không quy chụp cho bất cứ ai. Vì rõ ràng trong showbiz vẫn còn nhiều anh chị rất hạnh phúc khi công khai tình cảm. Với người như anh, lúc nào cũng lạnh lạnh, không nói chuyện nhiều thì mình có cách bơ đi mà sống. Tức là mình cứ để anh làm việc của anh, còn bản thân thì làm cho mình thú vị, xinh đẹp và bận rộn hơn. Tự khắc mọi thứ sẽ tốt, chẳng cần phải cố gắng chạy theo anh làm gì. Cứ là chính mình thì sẽ tốt nhất", Tóc Tiên nói thêm.

Mới đây lần đầu tiên Hoàng Touliver cũng đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái trên mạng xã hội

Tóc Tiên sinh năm 1989, cô hoạt động nghệ thuật âm nhạc từ nhỏ, sau đó cô sang Mỹ du học và cũng có những bước tiến khi là ca sĩ ở trung tâm Thúy Nga. Trở về Việt Nam, Tóc Tiên tiếp tục tỏa sáng với một loạt hit như: Ngày mai, Có ai thương em như anh... Hiện Tóc Tiên là một trong những ca sĩ thành công và đắt show âm nhạc, lẫn quảng cáo tại showbiz.

Hoàng Touliver sinh năm 1987 anh là DJ, nhạc sĩ hòa âm phối phí và nhà sản xuất âm nhạc được nhiều nghệ sĩ tên tuổi ở Vpop tin tưởng, hợp tác trong các dự án âm nhạc.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Hoàng Touliver , tóc tiên , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP