Giới trẻ

"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang bất ngờ lên tiếng về việc tung sao kê quỹ từ thiện: "Quỹ này trong kịch bản của một bộ phim"

Sau một loạt thông báo về việc công khai sao kê của quỹ từ thiện, "Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang bất ngờ khẳng định giấy tờ mình sắp công bố chỉ là "trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu chứ chưa bao giờ nói là quỹ Hằng Hữu của bà Hằng".

Sau những tranh cãi cùng bà Nguyễn Phương Hằng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, mới đây, cậu IT Nhâm Hoàng Khang đã đăng tải lên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái khiến nhiều người khá bất ngờ.

Nhâm Hoàng Khang lên tiếng "thanh minh" rằng những sao kê mình từng nói sẽ công khai là của "quỹ có trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu" chứ không phải về quỹ từ thiện "Trái tim Hằng Hữu" của bà Nguyễn Phương Hằng như mọi người vẫn nói trước đó.

Dòng trạng thái "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang chia sẻ

"Tất cả báo đều đã đăng sai và vu khống cho tôi.

Tôi nói là quỹ HẰNG HỨU, quỹ này là trong kịch bản của một bộ phim sắp chiếu. Tôi chưa bao giờ nói là quỹ HẰNG HỮU của bà Hằng cả.

Quỹ này là trong kịch bản, là tôi mơ thấy và đưa ra sao kê, quỹ này thuộc ngân hàng UDB.

Tất cả sự trùng hợp từ sao kê quỹ này nếu như trùng hợp với quỹ của một ai đó thì chỉ là ngẫu nhiên.

Giống như khi bạn vô tình nằm mơ thấy bản thiết kế 1 chiếc xe mô hình, sáng mai bạn lắp ráp 1 chiếc xe y chang vậy. Đây gọi là nhân bản, không hề vi phạm pháp luật.

Sao kê về Quỹ Hằng Hứu vẫn có như bình thường, nhưng tôi nhắc lại quỹ này là quỹ trong 1 kịch bản phim mà thôi, nếu nội dung có vô tình giống thật thì nó chỉ là ngẫu nhiên."

Theo như bài viết đăng tải, những giấy tờ sao kê mà Nhâm Hoàng Khang sắp công bố thời gian sắp tới đơn giản chỉ là một "quỹ trong kịch bản của bộ phim", trùng hợp với quỹ của "ai đó" chỉ là ngẫu nhiên và điều này hoàn toàn không vi phạm pháp luật.

Trước đó không lâu, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang không ngừng tuyên bố có trong tay đầy đủ giấy tờ sao kê của quỹ từ thiện "Hằng Hứu" (không phải Hằng Hữu) này.

Nhâm Hoàng Khang nhiều lần đăng status trên Facebook cá nhân về việc sao kê của quỹ từ thiện (Ảnh: FB)

Cụ thể, vào tối ngày 11/9, trên trang cá nhân, Nhâm Hoàng Khang đã tuyên bố sẽ chứng minh Quỹ từ thiện Hằng Hứu có 280 tỷ đồng, đầy đủ sao kê từ A đến Z, tối đa trong 3 ngày.

"Mình sẽ chứng minh quỹ Hằng Hứu 280 tỷ đồng, đầy đủ sao kê từ A-Z. Nếu tôi không làm được, tôi không phải họ Nhâm. Max 3 ngày 12-15", Nhâm Hoàng Khang đăng trên Facebook cá nhân.

Tương tự, vào rạng sáng ngày 13/09, Nhâm Hoàng Khang tiếp tục đăng tải nội dung thông báo đã lấy được thêm 392 tờ sao kê.

"Lấy được thêm 392 tờ sao kê nữa. Cảm ơn anh em giúp đỡ. Nợ một ân tình."

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP