Thể thao

Cầu thủ SLNA 'rủ nhau' cưới vợ

Sau khi trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh kết hôn, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng làm lễ dạm ngõ với bạn gái Dung Trần.

HLV Ngô Quang Trường (thứ tư từ trái qua) và GĐKT Nguyễn Đức Thắng dự lễ dạm ngõ của Xuân Mạnh (thứ hai từ phải qua) và bạn gái Dung Trần (thứ ba từ phải qua). Ảnh: CĐV SLNA.

Hôm 24/11, fanpage của SLNA chia sẻ một số hình ảnh trong lễ dạm ngõ của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh với bạn gái Dung Trần. Buổi lễ diễn ra tại nhà gái ở Diễn Châu (Nghệ An). Sự kiện này không có nhiều khách mời tham dự, chủ yếu là người thân của hai bên gia đình. Tới gặp mặt nhà gái cùng gia đình Xuân Mạnh có hai người thầy của anh ở CLB SLNA là HLV Ngô Quang Trường và Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Đức Thắng.

Xuân Mạnh và Dung Trần hẹn hò được khoảng hai năm nay. Hậu vệ 24 tuổi lần đầu công khai bạn gái vào Valentine năm ngoái. Cả hai đều khá kín tiếng về đời tư, ít chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Hiện cặp đôi vẫn chưa tiết lộ ngày diễn ra đám cưới.

Trước đó, hôm 20/11, trung vệ đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh tổ chức đám cưới với bạn gái Mỹ Linh tại thành phố Vinh, Nghệ An. Tiệc cưới có sự tham dự của đông đủ các cầu thủ Nghệ An, trong đó có trung vệ Quế Ngọc Hải (Viettel) và thủ môn Trần Đức Cường (Bình Dương).

Trung vệ Hoàng Văn Khánh và bạn gái Mỹ Linh trong lễ cưới hôm 20/11. Ảnh: VK.

Mỹ Linh - vợ Văn Khánh, thuộc thế hệ 9X, quê Hà Tĩnh. Cặp trai tài, gái sắc đã trải qua nhiều năm gắn bó nhưng cũng ít khi chia sẻ chuyện tình cảm. Văn Khánh mới gia hạn hợp đồng thêm ba năm với CLB SLNA để tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương và được gần vợ.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP