Thế giới

Cậu út nhà Trump cũng mắc Covid-19

Đệ nhất Phu nhân Melania cho biết Barron Trump, 14 tuổi, dương tính với nCoV, nhưng không biểu hiện triệu chứng và hiện đã âm tính.

"Sau khi tôi và Tổng thống có kết quả dương tính cách đây hai tuần, Barron ban đầu có kết quả âm tính. Nhưng rồi tự nhiên tâm trí tôi hướng ngay sang con trai. Một lần nữa, giống như nhiều bậc làm cha mẹ vài tháng qua, tôi không thể không nghĩ 'ngày mai hoặc ngày kia thì sao'? Nỗi sợ hãi của tôi thành sự thật khi Barron xét nghiệm lần nữa và nhận kết quả dương tính", Melania tiết lộ trong bài viết "Trải nghiệm cá nhân của tôi với Covid-19", công bố hôm 14/10.

Barron Trump.

Đệ nhất Phu nhân cho biết, Barron là "một thiếu niên khỏe mạnh và không có triệu chứng". "Ở một góc độ nào đó, tôi cảm thấy vui vì ba chúng tôi đã trải qua điều này cùng một lúc để có thể chăm sóc lẫn nhau và dành thời gian cho nhau", Melania viết và bày tỏ hy vọng "tiếp tục nhiệm vụ sớm nhất có thể".

Barron xuất hiện cùng bố mẹ hồi tháng 8. Ảnh: New York Times.

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania thông báo nhiễm nCoV hôm 2/10 sau khi cố vấn thân cận Hope Hicks cho kết quả dương tính. Ông sau đó nhập viện Trung tâm Y tế quân sự quốc gia Walter Reed để điều trị. Tổng thống Mỹ xuất viện và quay lại Nhà Trắng hôm 5/10. Đến ngày 12/10, bác sĩ Conley cho biết Trump âm tính với nCoV trong nhiều ngày và tiếp tục thực hiện các cuộc mít tinh vận động tranh cử.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: ione.net

  Từ khóa: Baron Trump , dương tính nCoV , Trump

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP