Đẹp

CEO Đại Nam được ê-kíp chăm sóc trước lúc livestream, ảnh mặt mộc với khi makeup khác 'một trời một vực'

Trước khi xuất hiện trên sóng livestream để giao lưu với khán giả, nữ CEO Đại Nam được cả một ê-kíp chăm chút từng ly từng tí.

Thời gian gần đây, nữ CEO Đại Nam chính là cái tên chiếm sóng "cõi mạng" từ Đông sang Tây, từ Hà Giang cho đến tận mũi Cà Mau. Không chỉ livestream nói chuyện thiên hạ, nữ doanh nhân còn giao lưu hát hò hàng giờ đồng hồ với fan.

CEO Đại Nam

Thế nhưng ít ai biết rằng, để tỏa sáng trên mạng xã hội, nữ doanh nhân phải mất hàng giờ đồng hồ makeup, được cả một đội ngũ chăm chút từng ly từng tí để mang đến những hình ảnh đẹp nhất trong mắt khán giả.

Mới đây vợ ông Dũng "lò vôi" đã khiến fan rần rần khi lộ ảnh hậu trường trước giờ livestream. Theo đó, nữ streamer 50 tuổi được cả một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ việc làm tóc và trang điểm.

Đây là một trong những lần hiếm hoi bà chủ khu du lịch nghìn tỷ lộ hình ảnh "sửa soạn" ngoại hình trước giờ lên sóng. Cũng chính vì được chăm sóc kỹ đến thế nên netizen đã "soi" ra được ảnh mặt mộc với ảnh sau khi đã trang điểm.

Không khó để nhận thấy nữ CEO Đại Nam lúc chưa trang điểm lên sóng thì nhan sắc có phần đơn giản, nhẹ nhàng và trẻ trung.

Hình ảnh CEO Đại Nam trước và sau khi makeup

Đến khi xuất hiện trên sóng livestream, nữ đại gia lựa chọn cách makeup đậm đà, từ mắt đến môi đều được trau chuốt kĩ càng khiến CEO Đại Nam đứng tuổi hơn thông thường.

Cách đây không lâu, CEO Đại Nam cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm về chuyện làm đẹp của bản thân. Theo đó nữ đại gia cho biết làm đẹp trước hết là cho mình và các con chứ không phải cho chồng.

Ngoài ra, vợ ông Dũng "lò vôi" cũng tiết lộ sở thích kỳ lạ của bản thân. Bà chủ khu du lịch nghìn tỷ chia sẻ:"Tối trước khi đi ngủ tui đều xức dầu thơm (nước hoa) nên gối thơm, giường thơm và người tui lúc nào cũng thơm. Đừng có nghĩ đi ngủ là mình có thể xuề xòa được".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP