Pháp luật

Cha dượng pha thuốc diệt cỏ đầu độc con riêng của vợ

Với ý định đầu độc cho con riêng để bé mắc bệnh, vợ về chăm, A Sap pha thuốc diệt cỏ với thuốc chữa bệnh cho cháu A Thâu uống. A Thâu tử vong ngay sau đó.

Ngày 19.9, Công an H.Sa Thầy (Kon Tum) cho biết đã bàn giao hồ sơ vụ việc và nghi phạm A Sap (26 tuổi, trú thôn Kơ Tu, xã Hơ Moong, H.Sa Thầy) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục điều tra. A Sap được xác định là người đã dùng thuốc diệt cỏ đầu độc khiến con riêng của vợ tử vong.

A Sap tại cơ quan điều tra - Ảnh: C.T.V.

Theo thông tin ban đầu, trước khi kết hôn với A Sap, chị Y Tuen (27) có 1 người con là A Thâu (8 tuổi). Sau khi Tuen và Sap đến với nhau thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chán nản chị Y Tuen bỏ vào TP.HCM để làm thuê.

Sáng 12.8, với ý định đầu độc để A Thâu bị bệnh, chị Y Tuen về chăm nên A Sap pha thuốc diệt cỏ với thuốc chữa bệnh cho A Thâu. Sau đó, A Sap đi làm rẫy và đưa A Thâu sang nhà mẹ vợ. Không lâu sau, cháu A Thâu nôn ói, co giật và được đưa đến Trung tâm Y tế xã Hơ Moong cấp cứu. Tuy nhiên, A Thâu tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Nhận thấy A Sap có nhiều biểu hiện nghi vấn nên cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ nghi phạm để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, A Sap đã khai nhận hành vi đầu độc A Thâu.

Tác giả: Đức Nhật

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP