Xã hội

Cháy ki-ốt, người dân không thể tiếp cận: Cháu bé tử vong

Ngọn lửa bùng cháy từ một ki ốt rồi lan nhanh ra các ki ốt khác, một số người dân chạy lại để dập lửa nhưng không thể tiếp cận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 9/11, ngọn lửa bùng cháy từ một ki ốt tại chợ Quán Trắng, xã Thành Lập, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Do thời tiết hanh khô, có gió mạnh nên ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh ra các ki ốt khác tạo thành một đám cháy dữ dội.

Một số người dân chạy lại để dập lửa nhưng không thể tiếp cận vào được bên trong ki ốt. Người dân đã gọi điện cho cơ quan chức năng cầu cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân để dập lửa. Hơn 30 phút sau đám cháy được khống chế.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Hậu quả, 1 cháu 8 tuổi tử vong, 4 ki ốt cùng hàng hóa, vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 10/11, một lãnh đạo UBND huyện Lương Sơn xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy khiến 1 cháu bé 8 tuổi tử vong, 4 ki-ốt bị thiêu rụi hoàn toàn. Sáng cùng ngày UBND huyện cũng đã xuống hăm hỏi động viên và hỗ trợ các gia đình gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn thiêu rụi 4 ki-ốt, một cháu bé 8 tuổi tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thu Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP