Pháp luật

Chạy xe mô tô, mở thanh chắn rồi khiêu khích, đánh thành viên chốt kiểm soát dịch Covid-19

Người đàn ông chạy xe mô tô đến trạm kiểm soát dịch rồi tự ý mở thanh chắn để ra ngoài. Khi lực lượng chức năng nhắc nhở, người này khiêu khích rồi đánh cán bộ.

Ngày 20/7, Công an thị xã Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đang thụ lý điều tra vụ việc một người đàn ông có hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, công an phường Tam Quan Bắc (thị xã Hoài Nhơn) đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an thị xã Hoài Nhơn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 19/7, Trần Hoài Bin (36 tuổi, trú khu phố Công Thạnh, phường Tam Quan Bắc) điều khiển xe mô tô, không đeo khẩu trang đến chốt kiểm dịch Covid-19 tại khu phố 9 (phường Tam Quan). Tại đây, lực lượng chức năng ở chốt phòng dịch yêu cầu dừng xe để khai báo y tế.

Bin dừng xe nhưng không chấp hành mà tự ý mở thanh chắn để đi qua chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. Lúc này, ông Nguyễn Đức Minh, thành viên tổ kiểm soát, đến ngăn cản, hì Bin có hành vi khiêu khích rồi xông vào hành hung những người đang làm nhiệm vụ.

Lực lượng công an ở chốt kiểm dịch khống chế và đưa Bin vào chốt làm việc. Tại đây, Bin tiếp tục có hành vi xô bàn, đánh vào mặt ông Minh. Bin bị không chế đưa về trụ sở công an phường Tam Quan Bắc để tiến hành điều tra.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP