Giới trẻ

Chi 40 triệu để chụp ảnh cưới, cô dâu khóc dở mếu dở khi nhận được sản phẩm

Mạnh tay chi tiền, chờ đợi 4 tháng mới được studio gửi ảnh cưới cho xem, cô dâu chú rể tá hỏa khi nhận về những tấm ảnh không ưng ý.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau những tấm ảnh cưới của một cô nàng có nickname là V.H. V.H đăng đàn tố một studio chụp ảnh không có tâm, ý tưởng chụp quá sến trong khi số tiền bỏ ra là 40 triệu không hề nhỏ.

"Chờ đợi 4 tháng trời, đi chụp bao nhiêu công sức, chẳng ai muốn đem mình lên bôi cho xấu đâu! Nghĩ sao mấy tấm này là hình cưới được rồi về sau con cháu nó nhìn cười cho thối đầu à?", V.H bức xúc.

Những bức ảnh mà cô dâu, chú rể nhận được sau khi bỏ ra 40 triệu

Lớp trang điểm, làm tóc khiến cô dâu như già đi chục tuổi

Ảnh đời thường của cặp đôi

Góc ảnh xấu làm lộ dải váy buộc trên cây

Những bức ảnh khiến cô dâu không biết nên khóc hay cười

Cảnh đẹp nhưng người thì nhỏ xíu

Không nhìn thấy 2 nhân vật chính đâu nữa cả

Ngay khi đăng tải, bài viết của V.H đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một bộ phận cho rằng bởi cô dâu chú rể quá... béo nên ảnh không thể đẹp được. Phản pháo lại với những bình luận này, cô dâu cũng bày tỏ, chính bởi biết nhược điểm cơ thể nên cặp đôi đã mạnh dạn chi tiền và hỏi kỹ studio có thể làm thật đẹp không và được studio khẳng định sẽ đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bênh vực cô dâu, chú rể, bởi đem ngoại hình của người khác ra làm lý do chính là đang hạ nhục họ. Hầu hết đều thấy studio chụp ảnh có góc chụp xấu, ý tưởng không sáng tạo, phần trang điểm, làm tóc cũng khiến cô dâu như già đi 10 tuổi.

Nickname N.N.T bình luận: "Không hiểu làm sao tấm 1 chụp được cái dây cột vô cây như vậy luôn á, bố cục chụp không cân xứng xấu dã man. 40 triệu 1 bộ ảnh cưới đó! Xong rồi bên studio chê cô dâu xấu mà vấn đề là cô dâu có ra sao nó phải có nghĩa vụ biến xấu thành đẹp thì nó mới tài, đằng này nó chụp góc còn thấy gớm chứ đừng nói đến việc photoshop cho người ta. Hức quá gớm cho 1 thợ chụp ảnh."

"Chưa nói đến trình photoshop và chụp ảnh nhé, ở khâu make up, làm tóc và váy cưới đã như dở hơi rồi vẫn còn có đứa lên bênh được. Mặt người ta to, cằm có nọng thì làm ơn chọn kiểu nào xõa xuống che bớt chút, vén hết cả lên lộ toàn bộ nhược điểm xong đánh rối tổ chim thành một đống to xù trên đầu như này trông vừa già vừa đô. Với cả khách béo thì khuyên người ta chọn màu khác, cho mặc màu mỡ gà kem kem trông ngấy quá.

Người ta biết bản thân người ta không đẹp thì mới bỏ 40 củ ra nhờ studio. Chứ đã đẹp thì chụp bộ dăm bảy triệu chụp hiệu ảnh làng cũng đủ đẹp rồi.", nhận xét của nickname H.L được nhiều người đồng tình.

Bạn H.C.K thể hiện ý kiến: "Nói thật chứ bỏ ra 40 triệu mà chụp bộ ảnh cưới thế này thì thà không chụp còn hơn, đã nhận tiền của người ta thì làm ăn cho đàng hoàng chứ. Bộ ảnh cưới mức bình thường bên nhà mình làm còn đẹp hơn đấy."

Thậm chí, có dân mạng còn "ra tay" chỉnh sửa giúp cô dâu và kết quả đẹp hơn cả ảnh studio chụp.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ảnh cưới , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP