Đẹp

Chỉ cần uống các loại này thường xuyên da đẹp lên trông thấy

Các loại thức uống làm đẹp da từ thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn một làn da căng trẻ, mịn màng mà còn tốt cho sức khỏe.

Nước ép cà chua

Cà chua chứa lượng lớn vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu và hàm lượng chất beta caterotene rất cao. Nước ép cà chua là món khoái khẩu của nhiều chị em vừa ngon miệng vừa có công dụng chăm dưỡng dung nhan. Beta caterotene có tác dụng làm mịn da dúp da, ngăn không những tác hại bên ngoài làm ảnh hưởng đến da, cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách làm nước ép cà chua giúp da đẹp tự nhiên:

Bước 1: Rửa sạch cà chua rồi thái làm đôi cho vào máy xay sinh tố, bỏ thêm 1 muỗng muối nhỏ và bấm nút xay.

Bước 2: Dùng rây lọc bỏ đi phần bã cà chua và thu được nước ép.

Bước 3: Đổ nước ra ly, để lạnh dùng. Nếu muốn ngon miệng bạn có thể thêm tí sữa hoặc mật ong vào cho món nước uống thêm đậm đà.

Mỗi ngày uống 1 ly nước ép cà chua, duy trì trong vòng 2 tuần, da bật tông nhanh chóng. Xứng đáng là các loại nước uống làm trắng da chị em nên áp dụng để có làn da trắng mướt.

Sinh tố chuối và hạnh nhân

Chuối có nhiều vitamin và dưỡng chất có ích cho làn da, ngoài ra còn có canxi, magie, canxi,… Hạnh nhân lại giàu omega 3 cho làn da mịn màng. Sự kết hợp 2 loại thực phẩm này sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng và mịn màng từ sâu bên trong.

Cách thực hiện sinh tố chuối và hạnh nhân:

Bước 1: Chọn 2 quả chuối vừa chín, lột bỏ vỏ rồi cắt lát

Bước 2: Cho 2 muỗng bơ hạnh nhân, nửa chén sữa chua, 1 chén sữa hạnh nhân và chuối. Có thể thêm đá nếu muốn uống dạng sinh tố smoothie.

Bước 3: Xay đến đi hỗn hợp nhuyễn mịn, các nguyên liệu hòa quyện vào nhau là được.

Thời điểm thích hợp để uống sinh tố này là giữa 2 bữa chính hoặc nửa tiếng trước bữa ăn. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác no và ăn ít cơm hơn. Nhờ vậy không chỉ làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân giữ dáng hiệu quả. Cần lưu ý nếu bạn bị bệnh loét dạ dày, viêm dạ dày thì không nên uống loại sinh tố này.

Nước chanh và sữa tươi

Là món nước giải khát hấp dẫn phải lòng bất cứ ai. Dễ dàng pha chế tại nhà, chị em nên cho loại nước uống này vào menu để chăm sóc sức khỏe của mình và người thân.

Nguyên liệu :1 quả chanh tươi, 200ml sữa tươi và 1 thìa cà phê mật ong.

Cách làm:

Bước 1: Chanh mang rửa sạch rồi để nguyên vỏ, cắt miếng nhỏ.

Bước 2: Cho nguyên liệu trên cho vào máy xay nhuyễn cùng sữa tươi và mật ong là có ngay ly nước uống ngon miệng.

Uống 1 ly này mỗi ngày để làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Chỉ trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi ngạc nhiên của tông da.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: làm đẹp da , nước ép , cà chua

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP