Đẹp

Chống lão hóa vùng da cổ: Quá 30 mới làm thì muộn rồi phái đẹp ơi!

Chống lão hóa vùng da cổ là nhiệm vụ cấp thiết cần làm trước tuổi 30 nếu bạn không muốn để lộ làn da nhăn nheo, kém đàn hồi.

Vùng da cổ của bạn sẽ giữ được vẻ mịn màng, tươi trẻ nếu bạn kiên trì thực hiện 4 thói quen này.

1. Rửa sạch

Bạn nên dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa xuống cả vùng da cổ. Một trong các gợi ý cho bạn là sữa rửa mặt Whoo Jinyulhyang Essential. Sản phẩm này chứa chiết xuất thảo dược và glycerin có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Bạn hãy nhớ mát-xa cổ nhẹ nhàng vì vùng da này rất mỏng, dễ sinh ra nếp nhăn.

2. Tẩy da chết

Vùng da ở cổ thường không được bôi kem chống nắng, khi tắm cũng không được bạn vệ sinh kỹ càng. Tẩy tế bào chết là bước quan trọng không thể bỏ qua nếu bạn muốn vùng da này luôn mịn màng, tràn đầy sức sống. Bạn có thể dùng thử Laneige Clear-C Peeling Mask để loại bỏ lớp sừng trên da.

3. Dưỡng ẩm

Bất cứ vùng da nào trên cơ thể chúng ta đều có thể xuất hiện nếp nhăn nếu không được dưỡng ẩm đầy đủ. Cách đơn giản nhất là bạn thoa kem mặt rồi mát-xa xuống cổ. Tuy nhiên, nếu bạn đã bước sang tuổi 30 thì nên mua sản phẩm đặc biệt có tác dụng ở vùng cổ. Ví dụ như Estee Lauder Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Face and Neck Cream được điều chế để dưỡng tốt cho cả mặt và cổ.

4. Chống nắng

Hẳn bạn đã nghe rất nhiều về các tác hại của việc không bôi kem chống nắng cho mặt, nhưng bạn có biết rằng vùng cổ cũng sẽ gặp nguy không kém nếu không được chăm sóc cẩn thận? Da cổ cũng phải tiếp nhận khói bụi và tác hại từ ánh nắng mặt trời hệt như da mặt. Đó là lý do bạn cần dùng kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da khỏi bị lão hóa sớm.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP