Giới trẻ

Chủ nhân của những hình ảnh khỏa thân 95%, "tự sướng" trước khách sạn Panorama đèo Mã Pí Lèng đã khóa tài khoản facebook

Liên quan đến những hình ảnh khỏa thân đến 95% của một nhóm người đàn ông được cho là để ủng hộ tòa nhà được xây dựng trái phép ở đèo Mã Pí Lèng (tỉnh Hà Giang), chủ nhân của những bức ảnh, đồng thời là một hot facebooker hiện đã khóa tài khoản cá nhân của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh 1 số người đàn ông gần như khỏa thân, chỉ che đậy vùng kín 1 cách hết sức đơn sơ được đăng tải lên mạng xã hội.

Điều đáng nói, những hình ảnh này đến từ 1 hot facebooker được nhiều người dùng mạng quan tâm và theo dõi.

Hình ảnh hết sức nhạy cảm của nhóm người này.

Hot facebooker này đã có những hình ảnh khá nhạy cảm khi khỏa thân đến 95%, điều khiển phương tiện giao thông phân khối lớn trên địa phận đèo Mã Pí Lèng (tỉnh Hà Giang).

Rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của những người đàn ông này được hot facebooker đăng tải lên trang cá nhân của mình đi kèm với dòng trạng thái được cho là ủng hộ các hoạt động của tòa nhà xây dựng trái phép Panorama.

Hot facebooker này được cho là lên tiếng ủng hộ tòa nhà trái phép Panorama trên trang cá nhân.

Sau bài đăng tải này, rất nhiều người dùng mạng lên tiếng phản đối với những hình ảnh phản cảm của hot facebooker này.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng việc ủng hộ tòa nhà Panorama hoạt động khi không được sự thông qua của cơ quan chức năng có thẩm quyền là điều sai trái.

Rất nhiều bình luận phản đối hot facebooker này.

Hành động cổ xúy này sẽ làm ảnh hưởng đến cảnh quan thiên nhiên cũng như tạo tiền đề xấu sau này.

Bài đăng tải này tuy thu hút rất nhiều sự theo dõi và bình luận của cộng đồng mạng nhưng đa phần là lên án, chỉ trích hành động phản cảm và sự ủng hộ không đúng nơi đúng chỗ của hot facebooker này.

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, chủ nhân của tài khoản facebook có đến hàng trăm nghìn lượt theo dõi này đã phải khóa facebook cá nhân của mình.

Tác giả: Mạn Ngọc

Nguồn tin: Helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP